Người mẫu - Hoa hậu

So kè nhan sắc Miss Earth và Miss Grand 2019: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười?

Vy Vy
Chia sẻ

Hai đại diện nhan sắc mới đăng quang tại Miss Grand International và Miss Earth đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Gần như cùng thời điểm, chung kết 2 cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới và Hoa hậu Trái đất đã được diễn ra. 2 hoa hậu mới đăng quang tại cuộc thi này là Valentina Figuerm (Venezuela) và Nellys Pimentel (Pueto Rico).

Valentina Figuerm - Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới

Sáng 26/10 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện chủ nhà Venezuela. Valentina Figuerm, 19 tuổi xuất sắc trở thành người kế nhiệm chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Hoà bình Thế giới. Ngay từ lúc tham gia cuộc thi, Valentina Figuerm đã được đánh giá là một trong những thí sinh có cơ hội dành vương miện.

Trước khi đến với cuộc thi sắc đẹp này, Valentina Figuerm được biết đến là một người mẫu hoạt động năng nổ. Trên trang cá nhân của mình, Tân hoa hậu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bốc lửa của bản thân.

Valentina Figuerm có kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng trình diễn cũng như tự trang điểm. Cô thường xuyên diện những bộ trang phục khoe vẻ đẹp phóng khoáng, tự tin, hiện đại.

Đến với cuộc thi năm nay, Valentina Figuerm mong muốn truyền tải thông điệp cổ vũ người dân Venezuela hãy kiên nhẫn hơn, bao dung hơn.

Khi chưa đăng quang cuộc thi nhan sắc quốc tế, Valentina Figuerm được biết đến là một cô gái năng nổ với các hoạt động xã hội. Người đẹp 10X tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường hay những sự kiện thiết thực hướng đến cộng đồng. Cô cũng là giám đốc điều hành của một quỹ từ thiện trong nước

Nellys Pimentel - Hoa hậu Trái đất 2019

Chiều 26/10 (theo giờ Philippines), chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2019 diễn ra tại Manila, Philippines. Vượt qua 84 thí sinh khác, vương miện cao quý gọi tên người đẹp Nellys Pimentel - đại diện Puerto Rico.

Kể từ khi cuộc thi bắt đầu, người đẹp được dự đoán sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất 2019. Trong phần thuyết trình ở đêm chung kết , Nellys gây ấn tượng và nhận nhiều lời khen từ khán giả trên mạng xã hội. Với chủ đề “tôn trọng”, cô cho rằng đó là nền tảng tình yêu thương con người, xã hội và môi trường.

Trước đó, Nellys, xếp hạng 9 trên bảng tổng sắp huy chương trong cuộc thi và cô đoạt giải bạc ở 4 phần thi phụ.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2019, Nellys đang là sinh viên ngành Tâm lý học ở Pueto Rico. Người đẹp sinh năm 1997 còn là người mẫu hoạt động năng nổ tại quê nhà. Cô sỡ hữu thân hình chuẩn.

Trên trang cá nhân của mình, Nellys cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng với body vạn người mê. Theo bạn, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Tân Hoa hậu Trái đất, ai cuốn hút và xinh đẹp hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất