Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê xuống sông bắt trai tài tình, duyên dáng thừa nhận: 'Hen béo quá, không chìm được'

Minh Đạo
Chia sẻ

H’Hen Niê gửi đến khán giả vlog mới ghi lại hành trình chế biến món ăn dân dã từ con trai trong những ngày cô và gia đình nghỉ lễ.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê gửi đến khán giả vlog mới mang tên “Hen mò trai” ghi lại hành trình chế biến món ăn dân dã từ con trai trong những ngày cô và gia đình nghỉ lễ. Trước đó, H’Hen Niê đã giới thiệu với khán giả cách làm những món ăn đơn giản như: sương sâm hạt chia, xoài giả muối ớt, sinh tố dưa leo, đu đủ giả cũng như giới thiệu khu vườn rau sạch nhà trồng cho khán giả.

Lần này, tranh thủ kỳ nghỉ lễ dài ngày, H’Hen Niê quyết định nâng tầm độ khó cho món ăn bằng cách trực tiếp xuống sông mò trai, sau đó tự tay chế biến một mâm thức ăn được chế biến từ trai như canh chua, trai nướng muối ớt, trai xào xả ớt…

Vlog mới nhất của hoa hậu H'Hen Niê.

H'Hen Niê tiết lộ tuy sinh ra ở buôn làng nhưng Hen lại đặc biệt thích ăn những món liên quan đến sông, biển, đặc biệt là hải sản. Sau một hồi “quần quật” dưới sông mò trai, H’Hen Niê thu được “chiến lợi phẩm” là một rổ trai tươi ngon. Dù rất cố gắng nhưng H'Hen Niê không thể ngâm mình quá lâu dưới nước. Top 5 Miss Universe 2018 thừa nhận: “Hen béo quá, không chìm được”.

H’Hen Niê mong muốn thông qua những video, có thể tiếp thêm năng lượng tích cực, giúp khán giả lạc quan yêu đời hơn. “Ca sĩ thì tung ra những bài hát vui vẻ, diễn viên thì đóng những bộ phim hài, còn Hen, Hen hy vọng khán giả xem vlog của mình, có thể tìm thấy niềm vui cho bản thân, trở lại với tuổi thơ và hòa mình vào thiên nhiên” - H'Hen Niê bật mí.

Cuối cùng, sau một ngày vào bếp, H’Hen Niê “khoe” một mâm thức ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng do tự tay cô chế biến. Nấu ăn cũng là một trong những sở thích của H’Hen Niê mỗi khi có thời gian rãnh rỗi hoặc muốn giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất