Người mẫu - Hoa hậu

3 lần ghi dấu ấn với áo dài trắng - Lý do để Khánh Vân diện 'báu vật' dự thi Miss Universe 2020

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê vác bao tải đưa ra lời thách đấu với Khánh Vân và Kim Duyên để cùng thực hiện việc luyện tập thể dục thể thao tại nhà trong mùa dịch.

Hoa hậu H'Hen Niê khiến fan trầm trồ và cười ngất khi thể hiện sức mạnh bằng màn vác bao tải tập luyện thể thao tại quê nhà Đắk Lắk. Người đẹp chia sẻ trong giai đoạn nghỉ dịch không có nhiều việc để làm thay vì suy nghĩ tiêu cực chúng ta hãy làm những điều tích cực như nấu ăn, trồng rau. Đăng tải hình ảnh đeo kính râm, tóc buộc đuôi gà, người đẹp Ê Đê vác trên vai bao tải và đứng tấn trước sân nhà.

Đặc biệt, Miss Universe Vietnam 2017 không quên đưa ra lời thách đấu với đàn em là hoa hậu Khánh Vân và á hậu Kim Duyên. Nhận được thử thách của đàn chị, Khánh Vân và Kim Duyên cũng vui vẻ thực hiện.

H'Hen Niê thách thức đàn em Khánh Vân và Kim Duyên thực hiện thử thách vác vật nặng để rèn luyện thể thao tại nhà.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Kim Duyên.

Được fan hiến kế ý tưởng cho phần trình diễn Trang phục dân tộc - National Costume với áo dài trắng, đạp xe trên sân khấu Miss Universe 2020, hoa hậu Khánh Vân cảm thấy vô cùng thích thú. Hình ảnh fanmade khiến người đẹp gốc Sài thành nhớ về những ngày tháng còn là học sinh khi được diện những chiếc áo dài nữ sinh duyên dáng, tinh khôi.

Khánh Vân ấn tượng trước ý tưởng độc đáo của fan.

Ảnh fanmade: Khánh Vân mặc dài trắng đạp xe trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gây thích thú cho khán giả hâm mộ.

Có thể nói Khánh Vân là một trong những nàng hậu có duyên với tà áo dài trắng khi liên tục để những dấu ấn cuộc đời gắn liền với nó. Còn nhớ, vừa sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, dân mạng chia sẻ lại một đoạn clip Khánh Vân hát vào những năm cấp 3 và “gây bão”. Cô nàng khoe giọng hát ngọt ngào, mộc mạc qua ca khúc Quê hương Việt Nam. Mặc dù đoạn clip này được ghi lại đã khá lâu, thế nhưng nhan sắc của đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam thời điểm đó quả thật “không thể đùa”. Cô nàng xuất hiện với chiều cao nổi bật và diện mạo, thần sắc vô cùng rạng rỡ trong tà áo dài trắng.

Phần thi trình diễn áo dài trắng giúp Khánh Vân chiến thắng danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Tà áo dài trắng cũng đã mang về chiến thắng đầu tiên cho Khánh Vân trên hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu. Người đẹp thi nhan sắc từ năm 18 tuổi, với giải thưởng Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013. Đến khi, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 người đẹp vẫn đẹp rạng rỡ khi diện áo dài trắng trong bộ ảnh hậu đăng quang.

Khi “Người đẹp Áo dài” đã trở thành thương hiệu của Khánh Vân cùng những khoảnh khắc, dấu ấn của cô nàng gắn liền với tà áo dài trắng, không lấy làm lạ khi fan mong mỏi đại diện Việt Nam mang hình ảnh giản dị này ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mỹ nhân chuyển giới Vicky Trần đọ sắc bên cạnh quán quân The Tiffany Vietnam 2018 - Đỗ Nhật Hà.

Cả 2 người đẹp khoe sắc thu hút với layout ngọt ngào, chăm chỉ hoàn thành buổi shooting cho những mẫu thiết kế đầm ren rực rỡ.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất