Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê bênh vực, yêu cầu anti-fan xin lỗi Khánh Vân: 'Tôi cũng có nhà có xe sau 1 đêm'

Hương Bi
Chia sẻ

"Vài cá nhân cố tình cắt ghép bài phỏng vấn của Vân theo một nghĩa tiêu cực, rồi chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Cùng với đó là những lời bình luận xúc phạm đến Vân". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bày tỏ bức xúc khi bị anti-fan hiểu lầm.

Phát ngôn của hoa hậu Khánh Vân “Sau một đêm ngủ dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới. Mình có một ê-kíp luôn bên cạnh, hỗ trợ” bị cư dân mạng đã hiểu lầm. Anti-fan và dân mạng cố tình bẻ lái câu chuyện theo chiều hướng tiêu cực khiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phải lên tiếng giải bày.

Dòng trạng thái của Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân về việc một số khán giả cố tình hiểu sai nội dung câu trả lời xoay quanh đề tài nhà lầu và xe hơi.

Nếu theo dõi hành trình của Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thì phần thưởng dành cho tân hoa hậu sẽ bao gồm 1 căn hộ và xe để phục vụ cho công tác xã hội cũng như công việc trong suốt thời gian đương nhiệm. Đã gần nửa năm đăng quang, rất nhiều lần cô gái đến từ Thành phố Hồ Chí Minh bộc bạch rằng: “Cảm giác trở thành hoa hậu tới bây giờ vẫn còn cảm xúc như đêm chung kết”. Hơn ai hết, cô hiểu được trách nhiệm về sức nặng của chiếc vương miện cũng như việc phải lao động, cống hiến để xây dựng một hình ảnh hoa hậu đẹp trong mắt người hâm mộ.

Riêng về câu trả lời có liên quan đến nhà lầu và xe hơi mà Khánh Vân chia sẻ trước đó đã khiến một số khán giả hiểu sai và bẻ lái câu chuyện sang hướng tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh mà cô đã và đang miệt mài xây dựng trên hành trình đến với Miss Universe 2020. “Phần thưởng này nhắc nhở Vân rằng mình có hai năm nhiệm kỳ đang chờ đợi ở phía trước, xe mới sẽ giúp mình đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, nhà mới là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong hai năm nhiệm kỳ”.

Hoa hậu sinh năm 1995 bày tỏ: “Vân không hiểu những bạn ấy có mục đích gì không. Nhưng hy vọng mọi người đừng vì những điều này mà hiểu lầm Vân nhé”

Đứng trước ồn ào dư luận về sự cố hiểu lầm này, Hoa hậu H’Hen Niê với tư cách là người chị cũng trưởng thành từ cuộc thi Miss Universe Vietnam đã lên tiếng bảo vệ người em với dòng trạng thái rất thú vị: “Hen cũng vậy nè, sau một đêm thì Hen cũng có nhà có xe đó. Nhà hẳn 3 phòng ngủ ở chung cư cao cấp, xe màu đen bóng đẹp hàng tỷ đồng”.

H’Hen Niê lên tiếng bảo vệ, bênh vực Khánh Vân trước ồn ào của dư luận.

Hậu đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân có mối quan hệ rất thân thiết với H’Hen Niê khi cả 2 thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Top 5 Miss Universe 2018 cho biết: “Vậy nên bé nào muốn được như Hen hay Vân hãy thật sự sống tốt hãy luôn nuôi dưỡng những điều tốt không chỉ cho bản thân mà cho cộng đồng cho xã hội nè. Các dòng bình luận đã không đúng cố tình xúc phạm bé thì nên có một lời xin lỗi chân thành”. 

“Hãy mạnh mẽ lên em nhé. Khánh Vân, mọi người hãy cùng Hen nói không với tin giả, nói không với bắt nạt mạng xã hội, vì sự thật điều đó lại gây ra nhiều tổn thương và suy sụp. Hãy yêu thương nhau cả nhà mình nhé”. 

Với khán giả yêu cái đẹp, đây là sự cố đầu tiên của Khánh Vân kể từ khi lên ngôi hoa hậu. Hiểu được sức nặng của vương miện phải luôn đối mặt với dư luận về đời tư, cuộc sống. Nhưng cũng chính những hiểu lầm này sẽ giúp Khánh Vân mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Đứng trước ý kiến trái chiều, dòng bình luận không hay dành cho người em Khánh Vân, hành động của H’Hen Niê đã ngay lập tức để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ. Khán giả thật sự cảm động trước tình cảm, tình chị em đẹp giữa H’Hen Niê và Khánh Vân – 2 chiến binh sắc đẹp của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất