Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê: 'Khánh Vân đang nổi trội nhất, tin tưởng em sẽ lập kì tích tại Miss Universe 2020'

Thành Duy
Chia sẻ

H'Hen Niê dành nhiều lời động viên cho hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và tin rằng cô nàng sẽ tạo nên kì tích cho Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Hành trình chuẩn bị dự thi Miss Universe 2020 của hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân nhận được nhiều sự quan tâm của các fan sắc đẹp không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Bên cạnh nhiều lời khen thì người đẹp vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Từng đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế, hoa hậu H’Hen Niê đã có những lời động viên dành cho Khánh Vân.

H’Hen Niê nhận xét về Khánh Vân.

– Hiện tại, Khánh Vân bị một số anti-fan “ném đá” vì chưa có nhiều hoạt động nổi bật mà đa phần là quay Vlog… H’Hen Niê có lời khuyên nào cho Khánh Vân?

– Thật sự phải nói rằng cái xui của Khánh Vân là sau khi đăng quang thì gặp phải dịch Covid-19. Hen nghĩ rằng công ty quản lý của em ấy chắc chắn đã có rất nhiều dự án hay nhưng vì dịch nên không thể phát triển thêm. Còn riêng với Khánh Vân, em đang thể hiện đúng cá tính của mình, đó là một điều rất hay. Em ấy cho khán giả thấy được sự chân thật nhất của 1 cô hoa hậu, rất dễ thương.

Qua việc chơi búp bê, người hâm mộ thấy được bản tính cơ bản của một người con gái làm hoa hậu. Chơi tik tok và quay Vlog giúp Khánh Vân kết nối nhiều hơn với khán giả. Như mọi người cũng biết, trong mùa dịch, mọi hoạt động đều chủ yếu kết nối qua mạng xã hội và đây cũng là môi trường tốt để hình ảnh của Vân đến gần hơn với khán giả không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Thế nhưng, quan trọng hơn hết đó là những điều Vân chia sẻ đều rất tích cực . Vì vậy, mọi người nên nhìn nhận sự cố gắng thay đổi về hình ảnh cũng như cách Khánh Vân mang đến những thông điệp ý nghĩa đến với mọi người trong thời gian qua.

– H’Hen Niê có điều gì muốn nhắn nhủ với Khánh Vân hay không?

– Hen thường xuyên chia sẻ áp lực với Khánh Vân khi em ấy bị anti-fan tấn công. Khánh Vân sợ hãi và lo lắng rất nhiều. Vì là một người từng trải nên Hen luôn động viên và tâm sự để em ấy có thể mạnh mẽ nhất trong chính con người mình. Khánh Vân không cần thiết phải thể hiện điều đó ra bên ngoài mà hãy mạnh mẽ từ trong tâm hồn và suy nghĩ để vượt qua những khó khăn.

– Theo H’Hen Niê, điểm mạnh của Khánh Vân là gì?

– Hen luôn theo dõi hành trình của Khánh Vân từ sau khi đăng quang. Theo như quan sát, Hen nhận thấy Khánh Vân có phần nổi trội hơn so với các người đẹp quốc tế dự thi Miss Universe 2020 đã lộ diện. Bởi vì dịch Covid-19 nên các nước khác gặp khó khăn trong khâu tổ chức để tìm ra đại diện, còn Khánh Vân thì đã có thời gian rất dài để chuẩn bị và được các fan quốc tế biết đến sớm hơn. Đây là một lợi thế của Khánh Vân và Hen tin rằng năm nay, em ấy sẽ tạo nên kì tích nếu như Vân luôn có suy nghĩ mình nhất định sẽ chiến thắng.

– H’Hen Niê cảm thấy Khánh Vân cần bổ sung thêm điều gì để có thể đạt được thứ hạng cao tại Miss Universe 2020?

– Điều đầu tiên, Khánh Vân hãy luôn tự tin. Có những lúc em ấy hay bị áp lực và lo sợ vì chuyện người ta nhìn mình như thế nào hay bản thân ra sao. Vì thế, Khánh Vân cần phải tự giải quyết tâm lý đó và tin tưởng vào chính mình và học cách mạnh mẽ hơn để vượt qua những lời nói của dư luận. Không cần giải thích quá nhiều, em ấy chỉ cần hành động để chứng tỏ với mọi người rằng tôi sẽ hoàn thiện hơn qua từng ngày.

Điều thứ hai, ngay bây giờ Khánh Vân cần cùng ê-kíp của mình xây dựng cho mình một chiến lược cho lần dự thi Miss Universe 2020 sắp tới. Chẳng hạn như về trang phục, câu chuyện truyền cảm hứng hay cách thể hiện với đối thủ và ban tổ chức ra sao khi đến với cuộc thi,… tất cả mọi thứ đều phải chỉn chu nhất có thể. Hiện tại vì dịch nên Khánh Vân cũng hạn chế trong công việc, nên thay vào đó em ấy hãy tập trung tập luyện kĩ càng hơn để tới lúc đi thi thì Khánh Vân đã hoàn toàn sẵn sàng và tự tin bước ra thế giới.

Hãy liên tục truy cập SAOstar để biết được nhiều thông tin mới và hấp dẫn nhất về hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và hành trình dự thi Miss Universe 2020 của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất