Người mẫu - Hoa hậu

Về quê làm vườn, H'Hen Niê duyên dáng thừa nhận: 'Hen điên quá nên ế, làm hoa hậu mới có người vớt'

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - H’Hen Niê gửi đến khán giả vlog mới mang tên “Một ngày của Hen” nhằm hưởng ứng chiến dịch #StayHome cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê vừa ra mắt vlog mới mang tên “Một ngày của Hen” hưởng ứng chiến dịch #StayHome cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19. Những hình ảnh bình dị của cô khi ở bên gia đình nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan trong và ngoài nước.

Vlog mới nhất của hoa hậu H'Hen Niê.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê đã tạm gác lại công việc, trở về quê nhà Đắk Lắk từ đầu tháng 03. Cũng như nhiều nghệ sĩ, người đẹp khác của làng giải trí, khi rời xa ánh đèn sân khấu, H’Hen Niê trở về với cuộc sống bình dị của quê nhà, nơi cô sinh ra, trưởng thành và gắn bó với nhiều kỷ niệm thuở thơ ấu.

Một ngày tại quê nhà của H’Hen Niê bắt đầu từ 5h10 phút khi tiếng loa phát thanh vang lên. Mẹ cô đi chợ vào lúc trời còn chưa sáng hẳn, H’Hen Niê đi dạo quanh nhà để tập thể dục khi con đường trong xóm vẫn còn sáng đèn do chính cô bỏ tiền ra lắp đặt. Hệ thống đèn đường được hoàn thành vào đầu năm 2019. Trong lúc chia sẻ với các fan về cách thu hoạch điều, H'Hen Niê thú nhận cô nàng có tính “tăng động” từ nhỏ và “khó khăn lắm” mới có người yêu: “Hen khùng điên dữ lắm. Đó là lý do ế đến hai mươi mấy năm. Làm hoa hậu xong có người vớt, nhẹ ghê. Thế nên đừng ai trách Hen có người yêu nha”.

H'Hen Niê thừa nhận bị ế suốt hai mươi mấy năm.

H'Hen Niê: “Làm hoa hậu xong mới có người vớt, nhẹ ghê”.

Khoảng 8 giờ sáng, H’Hen Niê lên xe máy cày, cùng gia đình lên rẫy làm việc. Hen cùng với những người phụ nữ trong nhà sẽ làm những công việc nhẹ như hái điều, hái cà phê, hái tiêu. Bữa cơm trưa của gia đình H’Hen Niê đơn giản với vài món ăn dân dã, chủ yếu là rau từ nhà trồng. H’Hen Niê phụ mẹ phơi cà phê và rang cà phê, tưới cây quanh vườn, cho heo ăn và phụ gia đình dựng hàng rào trồng cây dây leo, cày đất để trồng các loại rau sống, rau thơm.

H’Hen Niê chia sẻ, quãng thời gian này tuy gọi là về quê “tránh dịch” nhưng cũng giúp cô có dịp ở bên gia đình nhiều hơn, trở lại cảm giác của những ngày còn ở quê, tận hưởng không khí trong lành của đất trời. Bên cạnh đó, H’Hen Niê còn quan tâm đến các tin tức liên quan đến phòng chống dịch Covid-19. Cô đặc biệt ngưỡng mộ các y bác sĩ, các chiến sĩ, người tình nguyện đang ngày đêm công tác tại các khu cách ly.

H’Hen Niê đã ủng hộ 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên mọi người có thêm sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ và chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Ngoài ra, H'Hen Niê còn kêu gọi khán giả tham gia thử thách #5daysstrongerchallenge nhằm nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân giữa mùa dịch Covid-19 với nhiều thử thách như: nấu ăn tại nhà, nâng bao gạo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất