Người mẫu - Hoa hậu

Fan ngưỡng mộ tình yêu đẹp của H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh gia: 'Vừa đủ riêng tư, giản dị và ngọt ngào'

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê được bạn trai tin đồn yêu thương, nuông chiều hết mực. Không chỉ luôn kề vai sát cánh, anh chàng còn có cách thể hiện tình cảm cực đáng yêu với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mặc dù chưa công khai với khán giả hâm mộ đích danh người yêu nhưng dân mạng không khó để tìm ra thông tin Tuấn Khôi chính là chàng trai mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đang hẹn hò. Trong những ngày nghỉ dịch bên gia đình tại Đắk Lắk, hoa hậu thường xuyên được bạn trai lên thăm.

H'Hen Niê khoe video bạn trai hăng say tập gym.

Chàng nhiếp ảnh check-in tại góc bếp quen thuộc của gia đình H’Hen Niê ở Đắk Lắk.

Bạn trai tin đồn thường xuyên được mời đến nhà Hen.

Không chỉ tháp tùng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong nhiều sự kiện, bạn trai của người đẹp Ê Đê còn luôn ở cạnh cô nàng trong các chuyến đi công tác ngoài nước. Không khó để người hâm mộ nhận ra anh chàng hết mực yêu thương và lo lắng cho bạn gái khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tình cảm cùng hình ảnh xinh đẹp của H'Hen Niê.

Hình ảnh H'Hen Niê trong chuyến công tác đến Mỹ được ghi lại qua ống kính của nam nhiếp ảnh gia.

Anh chàng cũng đồng với H'Hen Niê trong chuyến thăm New Zealand.

Nhìn bức ảnh này, fan dễ dàng nhận ra bóng đen mờ chính là Miss Universe Vietnam 2017. Chàng nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi chia sẻ dòng trạng thái mừng sinh nhật bạn gái vô cùng ấm áp: “Chúc mừng sinh nhật bé yêu của anh. Vậy là, anh góp mặt vào 2 sinh nhật trong cuộc đời em rồi đó”.

Bạn trai tin đồn cũng có mặt tại Thái Lan để ủng hộ H'Hen Niê.

Chàng nhiếp ảnh gia đăng ảnh H'Hen Niê kèm dòng chia sẻ vui nhộn “sợ mất người yêu”: “Cô gái của anh .Em đi đâu mà để mọi người phải ngoái nhìn vậy? Rồi người ta va vào nhau vì nhìn ngắm em rồi sao. Thôi ở nhà cho anh nhờ”.

Người yêu tin đồn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hơn người đẹp 3 tuổi, hiện đang làm nghề nhiếp ảnh và đạo diễn. Anh chàng cũng chính là người ủng hộ và thực hiện quay hình cho những Vlog của cô nàng.

Hình ảnh bạn trai tin đồn của H’Hen Niê chụp vào dịp Valentine. Tuy anh chàng cố tình dùng icon che mặt đi cô gái ngồi bên cạnh nhưng cư dân mạng nhanh chóng nhận ra không ai khác chính là H’Hen Niê.

Người đẹp cũng đã dẫn bạn trai về ra mắt gia đình.

Trước đó, trong Vlog “Một ngày của Hen” giúp người đẹp lọt Top Trending, H’Hen Niê thú nhận cô nàng có tính “tăng động”, “điên khùng” từ nhỏ nên rất khó khăn trong chuyện tình cảm, đến khi trở thành hoa hậu thì mới có người yêu. Mặc dù quen bạn trai muộn nhưng điều đó thật sự xứng đáng vì nàng hậu đã có một anh người yêu hiểu mình và luôn ủng hộ người đẹp trên bước đường theo đuổi sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất