Người mẫu - Hoa hậu

Final Walk của 7 hoa hậu quốc tế năm 2019: Hương Giang đẹp rực rỡ - Phương Khánh gây thương nhớ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong năm 2019, Miss International Queen Hương Giang và Miss Earth Phương Khánh là 2 trong số 7 hoa hậu quốc tế có màn Final Walk kết thúc nhiệm kỳ 2018 rực rỡ.

Khép lại hành trình 1 năm đương nhiệm rực rỡ, 7 hoa hậu của các cuộc thi quốc tế đều sẽ thực hiện màn Final Walk - những bước đi cuối cùng trong năm 2019 trước khi chuyển giao vương miện và trọng trách cho người kế vị. Đây được xem là thời khắc vô cùng đẹp đẽ và ý nghĩa đối với những người đẹp đăng quang năm 2018.

Fan sắc đẹp tự hào khi Việt Nam cùng lúc có đến 2 đại diện là Phương Khánh - Hương Giang, lần lượt thực hiện các màn Final Walk tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss EarthMiss International Queen 2019.

Hương Giang và màn farewell đáng tự hào tại Miss International Queen 2019

Hoa hậu Hương Giang đã thực hiện màn “farewell” để hoài niệm lại hành trình một năm đương nhiệm với những cống hiến và đóng góp của mình cho cộng đồng LGBT và những người chuyển giới. Nàng hậu đẹp lộng lẫy trong thiết kế dạ hội mang tên “chiếc váy cuối cùng” đánh dấu kết thúc một nhiệm kỳ thành công rực rỡ.

Miss International Queen 2018 - Nguyễn Hương Giang - Việt Nam.

Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất đầu tiên của Việt Nam

Tại Miss Earth 2019, Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ ngay trung tâm sân khấu và có màn final walk chia tay nhiệm kỳ trong sự xúc động. Bước đi và nhớ về hành trình 1 năm đương nhiệm với nhiều kỷ niệm: Bên cạnh thành công cũng có không ít những khó khăn và thử thách nhưng cô nàng đã mạnh mẽ vượt qua.

Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh - Việt Nam.

“Miss xỉu” - Clara Sosa chia tay nhiệm kỳ trên sân khấu Miss Grand International 2019 đầy xúc động

Để chạm đến chiếc vương miện danh giá, Clara Sosa đã vượt qua các đối thủ “nặng ký” nhờ vào vẻ đẹp nóng bỏng cũng như các ứng xử xuất sắc. Trong suốt một năm đương nhiệm, nàng hậu đã tích cực truyền bá thông điệp hòa bình đến thế giới. Tại Miss Grand International 2019, María Jose Lora đã có phần phát biểu xúc động trước giây phút trao lại vương miện.

Miss Grand International 2018 - Clara Sosa - Paraguay.

Vanessa Ponce trao lại chiếc vương miện danh giá cho Tân Hoa hậu Thế giới

Miss World 2018 - Vanessa Ponce sải bước thần thái chia tay nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới trong sự xúc động và tự hào của fan quê nhà. Cô là người đẹp Mexico đầu tiên có cơ hội đội chiếc vương miện danh giá. Một năm đồng hành cùng Miss World với trọng trách đại sứ, người đẹp đã có khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa khi đích thân tham gia và tổ chức các chương trình, dự án vì cộng đồng.

Miss World 2018 - Vanessa Ponce - Mexico.

Catriona Gray - hoa hậu hot nhất BIG 6 kết thúc nhiệm kỳ Miss Universe

Là một trong những người đẹp để lại tiếng vang lớn sau chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona Gray nhận được sự theo dõi “khủng” trên Instagram. Xuyên suốt hành trình đương nhiệm, người đẹp Philippines luôn chứng tỏ được đẳng cấp của chủ nhân vương miện Mikimoto khi trở thành nhân vật khách mời và đại sứ cho nhiều chương trình tại Hollywood. Bên cạnh việc dành thời gian cho các hoạt động giải trí tại Mỹ, mỹ nhân này thật còn lan tỏa tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình vào hoạt động phòng chống HIV/AIDS cũng như hoàn thành tốt vai trò là đại sứ Smile Train, mang lại nụ cười lành lặn cho trẻ em trên thế giới.

Miss Universe 2018 - Catriona Gray - Philippines.

Mariem Valazco không quên nhắc đến Việt Nam trên sân khấu Miss International 2019

Đánh dấu 1 năm trở lại với Nhật Bản, trước thời khắc trao trả vương miện cho người đẹp kế nhiệm, Mariem Valazco chia sẻ về hành trình đáng nhớ của mình. Trong suốt thời gian đương nhiệm, cô nàng đã có cơ hội được đi đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động giao lưu về văn hóa, phát triển tình hữu nghị giữa các nước. Đặc biệt, đương kim hoa hậu quốc tế không quên nhắc về Việt Nam như một nơi đã để lại cho người đẹp những trải nghiệm tuyệt vời.

Miss International 2018 - Mariem Valazco - Venezuela.

Valeria Vazquez lộng lẫy trong chung kết Miss Supranational 2019

Chiến thắng của người đẹp Puerto Rico gây khá nhiều bất ngờ tại vòng Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, bởi trước đó cô không gây được chú ý. Tuy nhiên sự thể hiện xuất sắc trong hành trình 1 năm vừa qua đã chứng minh danh hiệu mà cô nàng nhận được vô cùng xứng đáng. Ngoài tham gia các hoạt động cộng đồng, Valeria còn khá thành công với vai trò người mẫu, sải bước trên nhiều sân khấu lớn tại Puerto Rico, New York và Cộng hòa Dominica. Người đẹp đã hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh của một đương kim hoa hậu.

Miss Supranational 2018 - Valeria Vazquez - Puerto Rico.

Đó là giây phút “farewell - kết thúc nhiệm kỳ” của các cựu hoa hậu quốc tế trong năm 2019 sau một năm đương nhiệm kể từ lúc đăng quang. Nhìn lại những khoảnh khắc tạm gọi là “cuối cùng” này trên sân khấu fan sắc đẹp không khỏi quyến luyến và xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất