Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê được Missosology vinh danh, fan Thái Lan - Philippines công nhận: 'Nữ hoàng đích thực'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu rực rỡ, H'Hen Niê vẫn là biểu tượng nhan sắc Việt có sức ảnh hưởng đối với fan quốc tế. Người đẹp Ê Đê được người hâm mộ Thái Lan - Philippines công nhận là "True Queen - Nữ hoàng thật sự!"

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rực rỡ, H'Hen Niê vẫn là biểu tượng nhan sắc Việt có sức ảnh hưởng đối với fan quốc tế. Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp Missosology tiếp tục đăng tải lại khoảnh khắc Final Walk xúc động của người đẹp Ê Đê trên sân khấu Miss Universe Vietnam 2019 và nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ tại Thái Lan - Philippines và nhiều nước trong khu vực.

Chuyên trang sắc đẹp ấn tượng với màn Final Walk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: H'Hen Nie - cô ấy đã đi chân trần và diện trang phục thổ cẩm của người Ê Đê để bày tỏ lòng thành kính với dân tộc của mình.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu rực rỡ, H'Hen Niê vẫn là biểu tượng nhan sắc Việt có sức ảnh hưởng đối với fan quốc tế. Người đẹp Ê Đê được người hâm mộ Thái Lan - Philippines công nhận là “True Queen - Nữ hoàng thật sự!”

Sau hành trình 2 năm đương nhiệm và màn Final Walk xúc động, H'Hen Niê luôn được fan quốc tế nhớ đến là nữ hoàng sắc đẹp đầu tiên của Việt Nam thuộc dân tộc thiểu số.

Người đẹp thu hút fan Philippines - Thái Lan bởi câu chuyện truyền cảm hứng: Nghị lực vượt qua khó khăn, phá vỡ truyền thống bằng cách từ chối kết hôn năm 14 tuổi và đi làm công để có tiền đi học. Đây cũng là lý do Missosology trao tặng danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian cho Miss Vietnam - H'Hen Niê.

Chứng kiến hành trình đi lên từ nỗ lực của H'Hen Niê để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam tại Miss Universe cùng những việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng suốt thời gian đương nhiệm, nhiều fan quốc tế thiết tha gọi người đẹp là “True Queen - Nữ hoàng thật sự!”.

Với fan Thái Lan và Philippines, H'Hen Niê là một người phụ nữ có quyền lực, biết tận dụng tất cả những gì mình có, hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Cô nàng là người có khả năng đồng cảm và luôn đặt mình vào vị trí của người khác để có thể giúp đỡ họ vượt qua khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất