Người mẫu - Hoa hậu

Sau 4 tháng, fan Thái vẫn mê mẩn nhan sắc Lương Thùy Linh: 'Đẹp quá, thi quốc tế lần nữa đi'

An Nhiên
Chia sẻ

Fan Thái phát cuồng vì sự thể hiện của Lương Thùy Linh tại Miss World 2019 và ủng hộ người đẹp tiếp tục thi Miss International hoặc Miss Universe.

Sau đêm thi chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019, với thành tích Top 12 Lương Thùy Linh không chỉ mang về niềm tự hào cho người hâm mộ Việt Nam mà còn khiến fan sắc đẹp Thái Lan “phát cuồng” vì màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu quốc tế. Trước sắc vóc của người đẹp Cao Bằng nhiều khán giả đến từ xứ sở chùa Vàng dành lời khen ngợi hết mực.

Tổng hợp các phần thi đưa Lương Thùy Linh lọt top 12 đầy tự hào tại Chung Kết Miss World 2019.

Fan Thái bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh Lương Thùy Linh lọt Top 12 Miss World 2019 kèm theo không ít lời khen ngợi.

Fan Thái Lan “phát cuồng” vì sự thể hiện xuất sắc của đại diện Việt Nam tại Miss World.

Bên cạnh lời khen, fan Thái Lan còn ủng hộ Lương Thùy Linh tiếp tục thử sức tại Miss International hoặc Miss Universe. Với sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 có thể sẽ diễn ra trễ hơn so với dự kiến. Vì vậy, Top 3 đăng quang sẽ không kịp chuẩn bị cho các cuộc thi quốc tế nên fan trong nước đều hy vọng Lương Thùy Linh sẽ mang sash Việt Nam xuất hiện tại “thế vận hội sắc đẹp” - Hoa Hậu Quốc Tế 2020.

Fan Việt dành sự ủng hộ tuyệt đối cho Lương Thùy Linh tại Miss International.

Chia sẻ với người hâm mộ, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng cho biết cô sẵn sàng đại diện Việt Nam “chinh chiến” thêm một cuộc thi nhan sắc quốc tế nếu có cơ hội. Với sắc vóc chuẩn, hình thể hoàn hảo, chiều cao ấn tượng cùng kỹ năng trình diễn và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, Miss World Vietnam 2019 hội tụ đủ các yếu tố để được các fan cân nhắc đưa vào vị trí “ứng cử viên số 1” đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2020.

Lương Thùy Linh cho biết cô vẫn muốn tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia một thi nhan sắc quốc tế nếu có cơ hội: “Có chứ nhưng đi được hay không lại là câu chuyện khác”.

Khánh Vân diện đầm ôm bó sát khoe trọn đường cong gợi cảm.

Á hậu Tường San cười rạng rỡ khi vừa hoàn thành xong cú đánh ấn tượng.

Á hậu Kiều Loan diện váy trắng sải bước vui tươi xuống phố.

Á hậu Phương Nga cười tít mắt khoe vai trần gợi cảm, eo thon.

Hoài Sa ghi điểm với phong cách make-up ngọt ngào.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất