Người mẫu - Hoa hậu

3 lý do khiến fan tin chắc: 'Chọn Lương Thùy Linh, Việt Nam có cơ hội giật vương miện Hoa hậu Quốc tế'

Hương Bi
Chia sẻ

Rất nhiều ý kiến cho rằng nếu Lương Thùy Linh tiếp tục tham dự Miss International 2020 thì chắc chắn cơ hội Việt Nam có chiếc vương miện Hoa hậu quốc tế sẽ rất cao.

Sau thành công tại cuộc thi Miss World 2019, Lương Thùy Linh là một trong những hoa hậu chiếm được nhiều thiện cảm với khán giả nước nhà. Chân dài đến từ Cao Bằng sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ, phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Đặt giả thuyết nếu Hoa hậu Việt Nam 2020 không kịp tổ chức để tìm ra Top 3 cho mùa giải mới thì rất có thể đội hình nhan sắc Việt năm nay sẽ sử dụng chiến lược “nhan sắc cũ - sân chơi mới”. Và Lương Thùy Linh được cộng đồng fan sắc đẹp đề xuất đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2020.

Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019, Top 12 Miss World 2019 đang là hoa hậu được fan tiến cử dự thi Miss International 2020.

Đi qua rất nhiều mùa giải tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, Việt Nam đã từng cử các đại diện chinh chiến 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế liên tiếp. Nguyễn Thị Loan từng lọt Top 25 Miss World 2014 và sau đó tham dự Miss Grand International 2016, Lưu Diễm Hương lọt Top 14 Miss Earth 2010 và sau đó đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2012. Và năm nay Lương Thùy Linh đang được fan kì vọng sẽ mang chiếc vương miện danh giá về cho Việt Nam nếu như cô được đề cử tham dự Miss International 2020 vì nhiều lý do khá thuyết phục.

Lương Thùy Linh từng chia sẻ rằng rất sẵn sàng cho một trận chiến mới nếu nhận được lời đề cử.

Thứ nhất, Lương Thùy Linh từng gây được sự chú ý với bạn bè quốc tế với dự án nhân ái - Xây đường đắp ước mơ tại cuộc thi Hoa hậu thế giới. Có lẽ một cô gái trẻ mang trong mình một trái tim giàu lòng yêu thương, luôn đồng cảm với những mảnh đời gặp khó khăn ở vùng sâu vùng xa đã trở thành hình tượng được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Nếu Lương Thùy Linh tiếp nối hành trình - nhân rộng dự án nhân văn này để “làm mới” mình tại Miss International thì thật sự là một điểm cộng cho cô gái sinh năm 2000 khi tiêu chí quan trọng mà Hoa hậu Quốc tế hướng đến chính là tìm kiếm những vẻ đẹp lòng giàu nhân từ, khả năng chủ động và quan trọng nhất là sự nhạy cảm về thế giới.

Thứ hai, cuộc thi Miss International luôn đề cao tính hữu nghị và gắn kết hòa bình quốc tế, là một sân chơi đòi hỏi kĩ năng thuyết trình và hùng biện rất cao. Khán giả có phần yên tâm khi Lương Thùy Linh sở hữu một nền tảng giáo dục tốt cùng kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh “thần sầu” với trình độ IELTS 7.5. Lợi thế ứng xử, giao tiếp mà cô sinh viên đang Đại học Ngoại Thương đã thể hiện tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019 cũng như tại cuộc thi Miss World 2019 khiến các fan đặt trọn niềm tin Thùy Linh sẽ làm nên chuyện nếu “Nhật tiến” thi Hoa hậu Quốc tế.

Lương Thùy Linh từng gây được sự chú ý của khán giả với màn thuyết trình Tiếng Anh về quê hương Cao Bằng khi cô đang là thí sinh tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, nếu như giả thuyết Lương Thùy Linh được đề cử tham dự Miss International 2020 thì đồng nghĩa với việc cô sẽ là người đẹp đầu tiên của Việt Nam có may mắn tham gia cả 2 sân chơi sắc đẹp là Miss InternationalMiss World. Có ý kiến cho rằng việc dừng chân ở Top 12 Hoa hậu thế giới liệu Lương Thùy Linh có sẵn sàng cởi bỏ thành tích để dấn thân vào một “trận chiến” mới?

Tuy nhiên, với những ai theo dõi hành trình của người đẹp gốc Cao Bằng thì vẫn muốn được nhìn thấy Lương Thùy Linh mang dải “sash” Việt Nam chinh chiến thêm một lần nữa. Nếu trong năm 2020 cơ hội đến với người đẹp họ Lương thì khán giả sẽ hết lòng ủng hộ và dành hết niềm tin cho đại diện Việt Nam sau nhiều năm tuột mất cơ hội chạm tay tới chiếc vương miện.

Lương Thùy Linh nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khán giả nếu như cô được đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2020.

Cuối cùng, nhan sắc của Lương Thùy Linh đủ khiến các fan đặt niềm tin vào một chiến thắng cho vẻ đẹp châu Á kế tiếp tại Hoa hậu Quốc tế. Trong thập kỉ vừa qua, Việt Nam đã 3 lần in-top tại đấu trường nhan sắc danh giá như Miss International. Thành tích này được xác lập bởi Trúc Diễm - Top 15 vào năm 2011, Thúy Vân - á hậu 3 vào năm 2015 và Tường San - Top 8 vào năm 2019.

Trong 10 năm qua đã có tới 5 đại diện đến từ Châu Á được vinh danh ngôi vị hoa hậu, bên cạnh với nhiều á hậu rất đỗi xinh đẹp. Điều này chứng tỏ sức hút của những cô gái á Đông thanh lịch, vẻ đẹp tao nhã cũng như dải sash “có trọng lượng” của các nước như Việt Nam, Thái Lan, Philippines.

Vẻ đẹp của Lương Thùy Linh làm nhiều người liên tưởng đến Kevin Lilliana - Miss International 2017 vì sự duyên dáng và thanh lịch.

Ahtisa Manalo - Á hậu 1 Miss International 2018 cũng mang vẻ đẹp thuần khiết và đôi mắt mơ màng như Lương Thùy Linh.

Với nhan sắc ngày càng thăng hạng, gu thời trang ổn định cộng với thành tích Top 12 Miss World 2019 liệu Lương Thùy Linh có được gọi tên với tư cách là đại diện Việt Nam tại Miss International 2020. Xinh đẹp, trí tuệ, tài năng chính là những mỹ từ dành cho cô gái sinh năm 2000. Đó cũng chính là một nữ hoàng sắc đẹp mà cuộc thi Hoa hậu Quốc tế đang tìm kiếm. Tuy nhiên, đây chỉ là những lý do fan đưa ra cho giả thuyết Lương Thùy Linh may mắn một lần nữa có cơ hội thi nhan sắc quốc tế. Hãy cùng chờ xem mỹ nhân nào sẽ “Nhật tiến” sau thành tích ấn tượng Top 8 Miss International 2019 của á hậu Tường San.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất