Người mẫu - Hoa hậu

Fan mê mệt Video Slow Motion: Thúy Vân tung váy đẹp mắt vẫn bị chê, Đào Hà nhạt lại thắng

Linh Đan
Chia sẻ

Miss Universe Vietnam 2019 đã có những đoạn Video Slow Motion đẹp mắt nhưng Thúy Vân và Đào Hà, ai mới thật sự xuất sắc.

Sau phần luyện tập catwalk và thử thách trình diễn trên bàn xoay theo 4 phong cách khác nhau, từ Top 60, Miss Universe Vietnam 2019 chỉ chọn ra 20 gương mặt thể hiện ấn tượng nhất bước vào phần thi cuối cùng: Pose dáng trên thảm đỏ cùng cánh tay Robot - Glambot. Điều này đồng nghĩa với việc 20 thí sinh này có điểm số thuộc Top đầu sau tập 2 nhưng vị trí xếp hạng tùy thuộc vào chiến thuật của mỗi cặp “chiến binh Brave Heart”.

Phần thi Pose dáng trên thảm đỏ cùng Glambot trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Các thí sinh sẽ bắt cặp với nhau để thực hiện thử thách. Điểm số giảm dần từ 10 - 9 - 8 khi thực hiện lần lượt lần 1, lần 2, lần 3. Thế nên, 20 mỹ nhân chia thành 10 cặp phải tính toán cách pose dáng và lựa chọn thực hiện “1 cú ăn ngay” hay tận dụng 3 lần quay hình để có Video Slow Motion đẹp mắt nhất.

Hương Ly - Hương Ly.

Cặp thí sinh đầu tiên Nguyễn Thị Hương Ly và Phạm Thị Anh Thư quyết định quay thêm lần thứ 3 để có đoạn video hoàn hảo nhất, dù đã làm tốt sau lần quay thứ 2. Còn cặp thí sinh Nguyễn Diana và Nguyễn Ngô Hoàng Nhi chọn cách pose dáng tựa lưng vào nhau để tôn được bộ váy thanh lịch.

Nguyễn Diana - Hoàng Nhi.

Thí sinh Đặng Thị Mỹ Khôi và Nguyễn Ngọc Thanh Ngân có một chút mâu thuẫn khi bắt cặp cùng nhau. Nếu như thí sinh Thanh Ngân còn nhiều bỡ ngỡ thì thí sinh Mỹ Khôi đã chấp nhận nhường vị trí đứng có góc mặt đẹp nhất của mình cho thí sinh Thanh Ngân.

Thanh Ngân - Mỹ Khôi.

Cặp thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Đào Thị Hà có màn kết hợp ăn ý, không phải chỉnh sửa nhiều. Dù vậy, cả hai vẫn quyết định làm lại lần 2 để có đoạn video tốt hơn.

Đào Hà và Kim Duyên chỉ cười nhẹ nhàng nhưng lại có điểm số cao nhất.

Quyết định chỉ thực hiện một lần, cặp thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân và Lâm Thị Bích Tuyền bị nhận xét là mặt hơi “sưng” và chuyển động tay không đẹp. Thí sinh Thúy Vân chia sẻ: “Nếu mình trong tâm lý có thể làm lại lần thứ 2 hoặc thứ 3 thì mình sẽ không hết mình trong lần đầu tiên”. Doanh nhân, siêu mẫu Vũ Thu Phương góp ý: “Khi các bạn tự tin, Phương sẽ tôn trọng. Nhưng giá như các bạn lắng nghe thì các bạn sẽ có shoot hình đẹp hơn”.

Thúy Vân và Bích Tuyền chỉ thực hiện 1 lần duy nhất và có màn tung váy khá đẹp mắt.

Phải chăng do biểu cảm sắc lạnh - không chọn thần thái rạng rỡ của Thúy Vân và Bích Tuyền không cuốn hút như Đào Hà - Kim Duyên.

Quyết định thực hiện 1 lần duy nhất - bỏ qua lời khuyên của giám khảo…

… phải chăng là lý do Thúy Vân - Bích Tuyền không được điểm cao?

Đào Hà giành chiến thắng tập 2 “Tôi thần thái”.

Thúy Vân tạm thời giữ hạng 13/60.

Đừng quên đón xem các tập tiếp theo của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Universe Vietnam 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất