Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt chọn váy giúp Lương Thùy Linh: 'Đầm trắng sang trọng, xanh phong thủy nhàm rồi'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người hâm mộ muốn Lương Thùy Linh diện váy dạ hội trắng tại chung kết Miss World 2019 vì màu xanh phong thủy người đẹp đã mặc trong phần thi Top Model.

Thời gian vừa qua, để chuẩn bị cho các màn tỏa sáng quan trọng tại đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss World 2019, Lương Thùy Linh liên tục tham khảo ý kiến của người hâm mộ khi lựa chọn váy áo. Điều này giúp fan sắc đẹp có cơ hội được theo dõi sát sao hành trình dự thi của đại diện Việt Nam.

Mới đây, Lương Thùy Linh đã giới thiệu đến khán giả 2 mẫu trang phục dạ hội thuộc hàng “xuất sắc” mà cô nàng sẽ diện trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới. Chia sẻ của Miss World Vietnam 2019 nhận được sự quan tâm và tương tác lớn.

Lương Thùy Linh nhờ fan lựa chọn thiết kế Evening Gown.

Mẫu đầm dạ hội trắng ghi điểm bởi sự sang trọng và không gây nhàm chán.

Trong 2 mẫu Evening Gown lộng lẫy, người hâm mộ bấn loạn trước váy trắng sang trọng bởi thiết kế giúp Lương Thùy Linh nổi bật được làn da tươi sáng. Đặc biệt, họa tiết ấn tượng trên thân áo cùng đường xẻ cao ở đùi là điểm nhấn thu hút của bộ trang phục.

Hơn thế nữa, nhiều fan còn nhắc nhở, Lương Thùy Linh đã chọn thiết kế váy xanh trong phần thi Top Model. Thế nên, lần này, người đẹp nên thay đổi để không gây ra sự nhàm chán.

Trước giờ G chung kết, với ý kiến tham khảo từ khán giả, đại diện Việt Nam sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho màn tỏa sáng tại Miss World 2019. Theo thông tin hiện tại, format in-top của Hoa hậu Thế giới năm nay lần lượt sẽ chọn: Top 40 - Top 12 - Top 5 và tân hoa hậu.

Theo dõi SAOStar để cập nhật những diễn biến của Chung kết Miss World 2019 và hoa hậu Lương Thùy Linh vào 21h00 tối nay 14/12.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất