Người mẫu - Hoa hậu

Sinh nhật tuổi 28, Hoàng Thùy được fan chúc trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Đón tuổi 28 vào ngày 15 tháng 3, á hậu Hoàng Thùy được người hâm mộ mong mỏi trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Ngày 15/3, á hậu Hoàng Thùy bước sang tuổi 28. Người đẹp nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật và chia sẻ từ người hâm mộ. Đặc biệt là những bình luận mong mỏi nhìn thấy Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một lần nữa tỏa sáng trên sân khấu quốc tế ở tuổi 28 - độ tuổi cuối cùng đủ điều kiện để tham gia cuộc thi nhan sắc.

Sau khi “úp mở” về quyết định tham gia dự thi Miss Supranational 2020 trên livestream giao lưu, Hoàng Thùy lại tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện tại sự kiện đón chào đương kim hoa hậu và phó chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đến thăm Việt Nam. Vì thế, khi chia sẻ khoảnh khắc ngày cuối cùng ở tuổi 27 sắp bước sang 28, người đẹp nhận được nhiều niềm hy vọng từ fan.

Đón tuổi 28 vào ngày 15 tháng 3, á hậu Hoàng Thùy được người hâm mộ mong mỏi trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia 2020: “Đây là độ tuổi - cơ hội cuối cùng chị có thể đội vương miện. Nữ hoàng của em, hy vọng chị có thể làm được điều đó một lần trong đời. Hoa hậu Siêu quốc gia 2020 là Hoàng Thùy đến từ Việt Nam”.

Hoa hậu H'Hen Niê make up sắc sảo đi tập gym gây choáng với người hâm mộ.

Hoài Sa khoe dáng gợi cảm khi diện phong cách thời trang thoải mái xuống phố. Người đẹp chuyển giới gây sức hút bởi lối trang điểm sắc sảo ấn tượng.

Á hậu Kiều Loan rạng rỡ xinh đẹp, chúc mừng sinh nhật mẹ.

Á hậu Tường San pose dáng ấn tượng trong concept hình trắng đen “ướt át”.

Á hậu Mâu Thủy siêng năng đi làm trong mùa dịch. Người đẹp hạnh phúc vì được chủ nhà giảm tiền thuê mặt bằng hơn 100 triệu đồng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất