Người mẫu - Hoa hậu

Cùng dừng chân tại Top 25 Timeless Beauty: Tường San cao điểm nhất, Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh 'ngang ngửa'

An Nhiên
Chia sẻ

Điểm số chấm giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019 của Tường San vượt qua Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy và Ngọc Châu.

Sau 2 tuần đưa ra danh sách 125 người đẹp từ 5 cuộc thi lớn Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss SupranationalMiss Earth để tranh giải Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019. Mới đây, chuyên trang nhan sắc Missosology đã công bố Top 25 chung cuộc và các mỹ nhân Việt như Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San - Ngọc Châu đồng loạt không có tên trong danh sách này.

Top 25 tiếp tục tranh tài giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019.

Mặc dù không đi sâu nhưng người hâm mộ có thể tự hào về 4 mỹ nhân Việt, bởi Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San - Ngọc Châu đều được các chuyên gia nhan sắc quốc tế đánh giá cao tại đường đua Timeless Beauty 2019.

Theo bảng xếp hạng giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019, 4 mỹ nhân Việt: Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San và Ngọc Châu lần lượt đạt các số điểm tương ứng 2857 - 2857 - 3000 và 2286. Trong 4 đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam, á hậu Tường San dẫn đầu, hai người đẹp Hoàng Thùy và Lương Thùy Linh có số điểm ngang nhau, còn lại vị trí cuối cùng là Ngọc Châu.

Điểm số chấm giải bình chọn Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2019 của Tường San nhỉnh hơn Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy và Ngọc Châu.

Điểm số của các đại diện nhan sắc Việt được giám khảo chấm dựa trên vẻ đẹp, sự tỏa sáng của mỗi ứng viên trong từng cuộc thi tương ứng và cuối cùng là tầm ảnh hưởng, hiệu ứng ủng hộ từ khán giả quốc tế sau cuộc thi.

Với thành tích in-top cao tại 4 cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2019, kết quả này là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực tỏa sáng của Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San và Ngọc Châu.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất