Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa được Hương Giang trực tiếp thị phạm catwalk, 'chơi lớn' đổi váy dạ hội vào phút chót?

Hương Bi
Chia sẻ

Bộ trang phục dạ hội màu trắng tao nhã và bộ màu đỏ nồng nàn đang được Hoài Sa cân nhắc để để tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020.

Sau khi kết thúc đêm bán kết vào tối ngày 5/3/2020, Hoài Sa đang có rất nhiều cơ hội sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020. Để thật sự tự tin và tỏa sáng cho đêm thi quan trọng sắp tới Hoài Sa đang cân nhắc lựa chọn cho mình một thiết kế thật ấn tượng, đẹp mắt trên sân khấu Miss International Queen.

Gặp gỡ trong buổi tổng duyệt chương trình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đã trực tiếp thị phạm catwalk cho đại diện Việt Nam - Bùi Đình Hoài Sa. Nhiều fan thích thú công nhận hạn chế khi trình diễn của Hoài Sa đã được Hương Giang hướng dẫn sửa đổi tận tình.

Clip: Hương Giang thị phạm catwalk cho Hoài Sa (Nguồn: Sài Gòn Daily).

Hương Giang tranh thủ thời gian tập catwalk cùng Hoài Sa.

Đến với cuộc thi Miss International Queen 2020 - Hoài Sa có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về trang phục cũng như rất đầu tư về mặt hình ảnh. Theo tiết lộ từ phía ê-kip của thì Hoài Sa đã chuẩn bị tới 3 bộ váy dạ hội với 3 tông màu khác nhau: Màu trắng tao nhã, màu xanh thanh lịch, màu đỏ quyến rũ. Vậy đâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho Hoài Sa tại đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 7/3/2020 tới đây?

Bộ váy màu tím được treo ở nơi trang điểm của Hoài Sa được “đồn đoán” là Evening Gown chính thức của cô nàng.

Tuy vậy, nhiều “fan cứng” của Hoài Sa tiết lộ cô nàng sẽ tạo bất ngờ khi thay đổi trang phục dạ hội chung kết vào phút chót. Thiết kế Evening Gown xẻ đùi tím đang được đồn đoán sẽ đồng hành cùng đại diện Việt Nam trong đêm thi quyết định.

Ba bộ váy dạ hội được Hoài Sa mang đến Thái Lan để mặc cho đêm thi quan trọng nhất của cuộc thi Miss International Queen.

Theo dự kiến ban đầu bộ váy màu xanh sẽ được Hoài Sa mặc tại đêm bán kết, tuy nhiên á quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 đã quyết định tặng chiếc váy xẻ đùi tuyệt đẹp này cho đại diện đến từ Mỹ. Hành động này của Hoài Sa thật sự đã để lại một dấu ấn đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Đồng thời, cũng tạo nên một tình bạn đẹp giữa Việt Nam và Mỹ.

Cận cảnh chiếc váy màu xanh mà Hoài Sa dành tặng cho đại diện đến từ Mỹ. Đồng nghĩa với việc đại diện đến từ Mỹ sẽ là chủ nhân tiếp theo của bộ váy này.

Bộ váy thứ 2 chính là thiết kế màu trắng tinh khôi với ý nghĩa từ một loài rắn theo như chia sẻ của Hoài Sa: “Em muốn mang tới cuộc thi một thiết kế với tinh thần của một loài rắn, thông minh, bản lĩnh, mạnh mẽ. Cũng là loài đại diện cho tổ chức y học quốc tế”. Phần lớn khán giả Việt có phần hài lòng với bộ váy này bởi vì màu trắng nhã nhặn rất phù hợp với hình ảnh nữ tính và duyên dáng của Hoài Sa.

Nếu là fan yêu mến Hoài Sa thì dễ dàng nhận thấy đây cũng chính là bộ váy được Hoài Sa mặc trong buổi chụp hình Glamshot - một trong những hoạt động kỉ niệm 15 năm lịch sử ra đời của cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới lớn nhất hành tinh. Cũng rất có thể Hoài Sa sẽ sử dụng lại thiết kế với ý nghĩa 'táo bạo” này cho đêm chung kết sắp tới. Nhưng với khán giả Việt, họ vẫn muốn nhìn thấy một hình ảnh hoàn toàn khác và mới lạ của Hoài Sa trên sân khấu Miss International Queen.

Bản phác thảo chiếc váy dạ hội màu đỏ đang được đặt cược sẽ là Evening Grown của Hoài Sa tại đêm chung kết.

Bộ váy thứ 3 chính là thiết kế màu đỏ mới toanh chưa được Hoài Sa mặc xuyên suốt hành trình diễn ra cuộc thi. Theo chia sẻ của NTK Nguyễn Minh Tuấn - cha đẻ của cả 3 bộ trang phục dạ hội cho biết: “Màu đỏ luôn là tông màu được các đại diện Việt Nam yêu thích, từ hoa hậu đến thể thao. Đỏ là màu của sự quyết tâm, rực cháy tinh thần chiến binh. Cùng theo đó cũng là màu mệnh của Sa”.

Với tông màu đỏ chủ đạo cùng kĩ thuật xếp nếp tinh tế, bộ váy màu đỏ bắt mắt này được đánh giá là phù hợp với Hoài Sa khi giúp cô khoe được phần xương vai mảnh khảnh. Phần thân váy xẻ đùi cũng khiến Hoài Sa trông kiêu hãnh và khoe triệt để đôi chân thon dài của mình.

Bộ trang phục màu tím được cho là lựa chọn bất ngờ của Hoài Sa vào phút chót.

Màu đỏ cũng là tông màu “phong thủy” của Hoài Sa tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm nay. Bằng chứng là trang phục dân tộc Bà Triệu cho đến bộ váy đêm bán kết của Hoài Sa cũng mang tông màu đỏ. Còn nhớ, năm 2018 đàn chị Hương Giang cũng bước lên bục vinh quang với bộ váy dạ hội màu đỏ cực phẩm.

Với phong độ rất tốt cùng tinh thần chiến binh vì màu cờ sắc áo hi vọng Hoài Sa sẽ nối tiếp thành tích của Hương Giang - duy trì chuỗi intop từ Đỗ Nhật Hà để có được kết quả tốt nhất cho đêm chung kết sắp tới. Và việc lựa chọn một bộ váy dạ hội phù hợp cũng chính là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng trên hành trình chạm tay đến vương miện cao quý. Hãy cùng chúc cho Hoài Sa thể hiện thật tốt tại đêm chung kết sắp tới.

Đừng quên theo dõi SAOStar để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đại diện Việt Nam cũng như cuộc thi Miss International Queen 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất