Người mẫu - Hoa hậu

7 đại diện Việt Nam tại Miss Supranational thập kỷ qua: 1 Á hậu 3 và 3 Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á

Thy Đình
Chia sẻ

Hành trình 10 năm của Việt Nam tại Miss Supranational với những thành tích đạt được quá ấn tượng.

Tròn một thập kỉ “chinh chiến” tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, 8 đại diện Việt Nam đã khiến người hâm mộ tự hào với những thành tích đã đạt được. 4 lần liên tục in-top và 3 giải Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á khiến nhan sắc Việt để lại một dấu ấn đặc biệt tại đấu trường sắc đẹp này.

Daniela Nguyễn Thu Mây - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2011 và mang về danh hiệu Á hậu 3 cho quê nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, Thu Mây là người đẹp đạt được thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Dù đã không còn hoạt động showbiz nhưng Thu Mây vẫn được các fan sắc đẹp nhắc đến với nhiều sự yêu mến. Cô nàng cũng là người mở đầu thập kỉ nhan sắc Việt Nam tại Miss Supranational bằng thành tích vô cùng xuất sắc.

Lại Hương Thảo, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2012. Có sự thể hiện khá ấn tượng khi đạt được nhiều giải thưởng phụ như: Top 12 Miss Talent, Top 16 Best National Costume, Miss St. George Hospitality nên cô nàng đã mang về danh hiệu Miss Supranational Asia & Oceania đầu tiên cho quê nhà.

Sau đó, người đẹp tiếp tục đại diện Việt Nam tại Miss World 2013 nhưng không đạt bất kì thành tích nào. Trở về từ cuộc thi, cô nàng hoạt động showbiz được một thời gian thì lui về ở ẩn, kết hôn và gia đình riêng của mình.

Nguyễn Thị Lệ Quyên, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2015  và đạt các thành tích phụ như: Best of Social Media, Top 3 Best in Evening Gown. Tuy nhiên, cô nàng khiến các fan tiếc nuối khi không được gọi tên trong đêm chung kết.

Cũng trong năm 2015, Lệ Quyên đại diện Việt Nam tại Miss Grand International và cũng không đạt giải. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và hình thể chuẩn người mẫu nên sau khi trở về từ cuộc thi, Lệ Quyên hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực thời trang.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Dương Nguyễn Khả Trang, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2016. Khả Trang được kì vọng rất nhiều khi tham gia cuộc thi vì cô nàng có gương mặt Tây cuốn hút và thân hình nóng bỏng với chiều cao nổi bật. Trong đêm chung kết, Khả Trang dừng chân ở Top 25 và giành giải Best National Costume.

Năm 2018, Khả Trang đạt giải Quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018 và hiện tại, cô nàng là một trong những người mẫu có hoạt động nổi bật và được nhiều khán giả quan tâm.

Nguyễn Đình Khánh Phương, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2017. Mặc dù có sự chuẩn bị gấp gáp khi đến với cuộc thi nhưng Khánh Phương đã thể hiện tinh thần chiến đấu quyết liệt. Top 25 chung cuộc và giải thưởng phụ Miss Internet đã giúp cô nàng duy trì chuỗi thành tích của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Sau khi trở về từ cuộc thi, Khánh Phương hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện mà chăm chỉ tham gia nhiều dự án thiện nguyện cũng như các hoạt động cộng đồng.

Nguyễn Minh Tú, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Cô nàng là một trong những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại cuộc thi này với kĩ năng trình diễn và nhan sắc hoàn hảo. Minh Tú đạt được các giải thưởng phụ ấn tượng như: Best in Evening Gown, Top 10 Best National Costume. Trong đêm Chung kết, người đẹp được gọi tên vào Top 10 và đạt danh hiệu Miss Supranational Asia.

Hiện tại, ngoài hoạt động người mẫu, Minh Tú còn tham gia nhiều vai trò như diễn viên, huấn luyện viên tại các chương trình truyền hình thực tế và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Nguyễn Thị Ngọc Châu, đại diện Việt Na tại Miss Supranational 2019. Chân dài Tây Ninh khiến người hâm mộ quá đỗi tự hào với tinh thần thi đấu hừng hực và chủ động với mọi phần thi. Tuy nhiên, cô nàng gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân tại Top 10 với các giải thưởng phụ: Winner - Supra Chat with Valeria tập 2, Á hậu 2 - Miss Elegance.

Không những vậy, Ngọc Châu đã nối tiếp thành tích của Minh Tú khi mang về danh hiệu Miss Supranational Asia, làm nên cú “Back To Back” cho Việt Nam khiến khán giả vô cùng tự hào.

Nhìn lại hành trình 10 năm của Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, nhan sắc Việt đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào và thật sự tỏa sáng. Điều này cũng là một tín hiệu vô cùng lạc quan rằng các đại diện tiếp theo sẽ có cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện cao quý.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Thiết kế

Hà Thu

Tin mới nhất