Người mẫu - Hoa hậu

Mai Phương ra đi: Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy xót thương, Khánh Vân 'thẳng tay block' fan vô cảm

An Nhiên
Chia sẻ

Nhiều nàng hậu Việt đồng loạt thể hiện niềm xót thương về sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương. Khánh Vân bức xúc trước thái độ vô duyên của cư dân mạng "cười cợt" trên nỗi đau của người khác.

Trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương sau 2 năm chống chọi với bệnh tật, nhiều nàng hậu Việt thể hiện niềm thương tiếc. Các mỹ nhân Việt như Đỗ Mỹ Linh, Bùi Phương Nga, Trần Tiểu Vy và Khánh Vân đồng loạt chia sẻ dòng trạng thái xót xa cho 1 người nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp nhưng chịu số phận hẩm hiu.

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với ung thư phổi.

Hoa hậu Tiểu Vy tiếc thương cho nữ diễn viên hồng nhan nhưng bạc phận.

Đối với các nàng hậu 9x, hình ảnh Mai Phương gắn liền với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Hương phù sa, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Xóm cào cào,… Bên cạnh đó, cô cũng để lại dấu ấn riêng khi lấn sân sang ca hát với những sản phẩm âm nhạc được yêu thích như: Tiếng dương cầm trong đêm, Không còn nước mắt,…

Á hậu Phương Nga chia buồn cùng gia đình nữ diễn viên.

Dù chưa tiếp xúc với Mai Phương nhưng Đỗ Mỹ Linh thực sự ngưỡng mộ sự lạc quan và nghị lực của nữ diễn viên trong quá trình chống chọi với bệnh ung thư.

Viết trên trang cá nhân dòng cảm xúc “Thương chị…” dành tri ân diễn viên Mai Phương, hoa hậu Khánh Vân bức xúc trước thái độ “đùa cợt” của cư dân mạng. Người đẹp thẳng tay “block - chặn” những tài khoản cố tình thả cảm xúc “cười vô duyên” trước chuyện buồn của người khác.

Hoa hậu Khánh Vân bức xúc trước hành động vô duyên, thiếu tế nhị của cư dân mạng trước nỗi đau của người khác.

Á hậu Kiều Loan thần thái sắc lạnh và quyền lực với style trang điểm ma mị.

Hoài Sa siêng chăm sân vườn trong thời gian tránh dịch tại nhà. Người đẹp diện set đồ thể thao khoe vòng eo thon gọn, tôn dáng gợi cảm.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất