Người mẫu - Hoa hậu

Dàn mỹ nhân đấu trường Big 5 'đổ bộ' Việt Nam tranh vương miện: Miss Charm 2020 đầy hấp dẫn!

An Nhiên
Chia sẻ

Miss Charm 2020 tổ chức tại Việt Nam chứng kiến màn tranh đấu khốc liệt của các mỹ nhân đến từ các cuộc thi nhan sắc quốc tế nổi tiếng thế giới.

Sau khi dàn thí sinh Miss Charm 2020 được công bố với sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc từng tham gia chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế nổi tiếng thế giới, fan sắc đẹp háo hức vì sắp có cơ hội chứng kiến cuộc đụng độ hoành tráng giữa các mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài sắc sảo và kỹ năng trình diễn ấn tượng.

Aletxa Marie Mueses Santana từng đại diện Dominican Republic tại Miss World 2017 và lọt vào Top 40 chung cuộc.

Anahi Hormazabal Garay giành vương miện Miss World Chile 2018 đại diện quốc gia này vào đến Top 30 cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Jocelyn Mieles đăng quang Miss International Ecuador 2017. Với màn thể hiện xuất sắc cô nàng vào đến Top 8.

Hơn 1 nửa ứng viên xác nhận tham gia vào đường đua nhan sắc Miss Charm 2020 tại Việt Nam là các đại diện từng tỏa sáng tại các cuộc thi nằm trong BIG 5 Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, và Miss Earth.

Yuridia Duran vừa mới đăng quang ngôi vị Miss International Mexico 2020. Tuy nhiên, Miss Charm diễn ra trước, cô nàng bất ngờ được đề cử tranh tài khiến nhiều fan bối rối.

Bitaniya Yosef mang sash Ethiopia và đoạt ngôi vị Á hậu 3 Miss Supranational 2017.

Azzaya Tsogt Ochir giành vương miện 3 cuộc thi sắc đẹp Miss International Mongolia 2015 - Miss Asia 2018Miss Earth Mongolia 2019.

Bên cạnh các nàng hậu chưa có thành tích nổi bật tại các cuộc thi nhan sắc lớn, mong muốn đến với Miss Charm để tìm kiếm cơ hội mới thì cũng không ít người đẹp quyết tâm đoạt vị trí cao nhất dù bản thân đã có danh hiệu quốc tế.

Punika Kulsoontornrut đại diện Thái Lan tham dự Miss Charm 2020. Người đẹp sinh năm 1992 từng dự thi 4 cuộc thi nhan sắc. Cuộc thi đầu tiên là Miss Universe Thái Lan 2013 nhưng không vào top. Cùng năm, cô nàng thi Hoa hậu Trái đất Thái Lan và chiến thắng, giành suất thi Miss Earth 2013 và về đích với danh hiệu Miss Earth - Water. Sang năm 2014, cô bị tước danh hiệu do tự ý thi Miss International 2014 khi còn đang đương nhiệm, may mắn người đẹp lên ngôi Á hậu 2 Hoa Hậu Quốc Tế năm đó. Tuy nhiên, giữa năm 2015, vận xui đến với Punika. Khi cô nàng đang chơi ma túy tại nhà nghỉ thì bị cảnh sát vào bắt.

Anyta Baksheeva đăng quang Miss Earth Russia 2019 và lọt vào Top 10 khi đại diện tại cuộc thi quốc tế.

Đến thời điểm hiện tại, nhìn vào danh sách thí sinh tham gia cuộc thi Miss Charm 2020, fan sắc đẹp không khỏi nôn nao, mong sớm được xem các người đẹp tranh tài và sẵn sàng chào đón họ đến với Việt Nam vào tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất