Người mẫu - Hoa hậu

Rộ tin Miss Universe 2020 cho phép á hậu dự thi: Fan tiến cử dàn mỹ nhân 'đáng gờm'

Thành Duy
Chia sẻ

Nhiều gương mặt á hậu "đáng gờm" đến từ các nước trên thế giới đang được đông đảo người hâm mộ tiến cử trở thành "đối thủ" của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Mới đây, rộ lên thông tin cho rằng Miss Universe đã cho phép các quốc gia được quyền chỉ định đại diện để tham gia đấu trường nhan sắc này trong năm nay với trường hợp không tổ chức kịp cuộc thi để tìm kiếm người kế nhiệm vì dịch Covid-19. Vì vậy, á hậu 1 của Señorita Panama 2019Carmen Jaramillo được bổ nhiệm trở thành “chiến binh” của quốc gia này tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Khánh Vân là đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2020.

Carmen Jaramillo - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Panama 2019 được bổ nhiệm tham gia Miss Universe 2020.

Ngay sau đó, trên khắp các diễn đàn sắc đẹp quốc tế, nhiều người hâm mộ bắt đầu tiến cử những nàng á hậu 1 và á hậu 2 của các cuộc thi quốc gia được tổ chức gần nhất để tham gia Miss Universe 2020. Những cô gái này đều nổi bật về nhan sắc và kĩ năng, cũng như được đông đảo khán giả ủng hộ nhưng chỉ thiếu yếu tố may mắn. Chính vì thế, nếu thông tin trên là sự thật thì đây sẽ là cánh cửa mở ra cơ hội cho nhiều cô gái từng “hụt giải”.

Luana Lobo - Á hậu 1 và Bianca Lopes - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Brazil 2019 được nhiều khán giả đắn đo lựa chọn vì cả 2 cô gái đều sở hữu gương mặt sắc sảo, cuốn hút và hình thể nóng bỏng với nước da bánh mật khỏe khoắn. Tuy nhiên, xét theo danh hiệu thì phần lớn các fan đều ủng hộ Luana Lobo vì đạt được danh hiệu cao hơn.

Luana Lobo - Á hậu 1

Thần thái sang chảnh và cuốn hút của nàng á hậu 1.

Bianca Lopes - Á hậu 2

Bianca Lopes sở hữu vóc dáng săn chắc và gợi cảm.

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2019Allie Gonzalez nhanh chóng được “triệu hồi”. Cô nàng mang vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ đúng với làn da trắng, tóc nâu bồng bềnh đúng chuẩn vẻ đẹp của xứ cờ hoa.

Allie Gonzalez - Á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2019 được đánh giá mang vẻ đẹp rất “Hollywood”.

Melissa Jimenez - Á hậu 1 bước ra từ Hoa hậu Venezuela 2019 và cũng là đại diện của quốc gia này tại Miss International 2019 với thành tích Top 15 chung cuộc. Có kinh nghiệm từng thi đấu quốc tế và hiện giữ danh hiệu cao, người đẹp đang được nhiều fan tại quê nhà đề cử “xuất ngoại” một lần nữa.

Melissa Jimenez - Á hậu 1 của Hoa hậu Venezuela 2019.

Người đẹp có một hình thể hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ahtisa Manalo - Á hậu 1 của cuộc thi Binibining Philippines 2018 và là Á hậu 1 - Miss International 2018 trước đó đã có ý định đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020 để có cơ hội đến với Miss Universe. Vóc dáng khá nhỏ bé nhưng về nhan sắc và khả năng ứng xử thì cô nàng “dư sức” chinh chiến quốc tế một lần nữa. Cho nên, Ahtisa nhận được đông đảo sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Ahtisa Manalo - Á hậu 1 của cuộc thi Binibining Philippines 2018.

Những mỹ nhân được fan tiến cử “tái chiến” hầu hết đều đạt danh hiệu á hậu 1 như: Miriam Sornprommas - Thái Lan, Megha Sandhu - Canada, Sonia Luna - Ecuador,…. Điều này hoàn toàn hợp lý và xứng đáng vì sau hoa hậu dự thi thì hiển nhiên theo thứ tự phải đến lượt người đẹp gần chạm tay đến chiếc vương miện nhất.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2019.

Á hậu 1 - Megha Sandhu cũng là đại diện của Canada tại Miss International 2019.

Nhan sắc mặn mà của Á hậu 1 Sonia Luna đến từ cuộc thi Hoa hậu Ecuador.

Dự đoán, Miss Universe 2020 sẽ hứa hẹn có nhiều bất ngờ với sự trở lại chinh chiến của những á hậu “5000 máu” và trong số đó, có không ít mỹ nhân đã từng chinh chiến quốc tế. Chính cơ hội này sẽ khiến các nàng càng chiến đấu quyết liệt hơn để xứng đáng với sự kì vọng của khán giả. Năm nay, Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đăng quang từ khá sớm và có thời gian dài để chuẩn bị hành trang nên hi vọng rằng, cô nàng sẽ tỏa sáng và mang về niềm tự hào cho fan Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất