Người mẫu - Hoa hậu

Lọt vào 'mắt xanh' BTC Miss World, đại diện Việt Nam cần thêm gì để đối đầu chặng đua cuối?

Xuân Dung
Chia sẻ

Mọi thông tin xoay quanh đại diện Việt Nam mùa giải 71 nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả nước nhà.

Tiếp nối hai phần tranh tài kịch tính tại thủ đô New Delhi, hơn 110 đại diện sẽ cùng tiến đến vùng đất Mumbai - nơi diễn ra các hoạt động chủ chốt để tìm kiếm người đẹp kế nhiệm ngôi vị Miss World cao quý. 

Bên cạnh sự tranh tài khốc liệt ở các hạng mục thường niên, cuộc thi năm nay còn còn chú trọng đến mặt hình ảnh truyền thông của dàn thí sinh châu lục. Theo thông tin đăng tải, thử thách xoay quanh hoạt động truyền thông đa phương tiện sẽ được các thí sinh thực hiện xuyên suốt khuôn khổ.  

Lọt vào 'mắt xanh' BTC Miss World, đại diện Việt Nam cần thêm gì để đối đầu chặng đua cuối? Ảnh 1

Cách đây ít giờ, trên các nền tảng mạng xã hội, BTC Miss World đã đăng tải bài viết chia sẻ cách thức ủng hộ các đại diện quốc gia thông qua liên kết trang web. Đáng chú ý, ở phần hình ảnh đính kèm là profile cá nhân của bộ ba nhan sắc Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Việt Nam), Sini Shetty (India) và Halima Kopwe (Tanzania). Đây được xem là tín hiệu đáng mừng khi hồ sơ cá nhân của người đẹp Việt tại mùa giải năm nay trở thành “bản mẫu” trình làng cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế. Nhiều ý kiến cho rằng sau trăm giờ bổ sung profile cuối cùng Mai Phương cũng “lọt vào mắt xanh” của người cầm cân nảy mực.  

Trước đó, ê-kíp truyền thông của nàng hậu gốc Đồng Nai từng nhận về ý kiến trái chiều do profile không đủ “dày” để đối đầu với dàn thí sinh năm châu. Không chỉ ở nền tảng web chính thức của Miss World, Mai Phương còn “lép vế” ngay khi đặt lên bàn cân so sánh tài khoản ứng dụng bình chọn. Sau khi có sự bổ sung, có thể thấy hồ sơ của người đẹp sinh năm 1999 có đã có chuyển biến tích cực. Bên cạnh hoạt động được cập nhật trong khuôn khổ cuộc thi, cô còn đính kèm nhiều tệp thông tin những dự án, chuyến đi thiện nguyện, sự kiện hay sàn diễn tham dự suốt hơn 10 tháng qua.

Lọt vào 'mắt xanh' BTC Miss World, đại diện Việt Nam cần thêm gì để đối đầu chặng đua cuối? Ảnh 2

Ở các nền tảng ngoài hệ thống, Mai Phương cũng chăm chỉ xây dựng hình ảnh bản thân. Xét riêng về trang Facebook và Instagram, layout nhá hàng - thực tế cho từng hoạt động hay khoảnh khắc đọ sắc vóc cùng dàn thí sinh cũng được cô thường xuyên đăng tải. Ngoài những thước ảnh lung linh ngập tràn visual, cô cũng cập nhật đoạn ghi hình hoạt động thường nhật trên kênh Tiktok. Tính đến thời điểm hiện tại đại diện Việt Nam sở hữu hơn 700.000 lượt người theo dõi với hơn 1 tỷ lượt xem.  

Mai Phương cần chuẩn bị gì cho chặng đua cuối?

Sau hai phần thi quan trọng, thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam mùa giải 71 chính là Top 25 thử thách Head to Head. Đến tối 24/02, quán quân thử thách Miss World Sports cũng đã gọi tên đại diện đến từ Croatia - Lucija Begić. Với các kết quả trên đồng nghĩa, 6/40 cô gái đã lộ diện và chỉ có 34 cái tên nữa được góp mặt trong Top 40 chung cuộc.  

Tiềm năng của Mai Phương ở chặng đầu đến giữa được đánh giá khá cao bởi gu ăn vận, lối giao tiếp ứng xử cũng như sự hòa đồng với bạn bè quốc tế. Từ đây tới chung kết diễn ra, nàng hậu vẫn còn nhiều cơ hội để tự “nâng cấp” bản thân. Nhưng rõ ràng phần thi Top Model hay Tài năng cũng không phải là thế mạnh quá lớn của cô. Nhìn tổng quan về sự thể hiện cũng như dấu ấn cá nhân của hơn 110 thí sinh trong thời gian qua, mặc dù người đẹp Việt chưa có dấu hiệu giảm phong độ nhưng cô vẫn chưa phải là thí sinh hoàn hảo nhất để được ấn định cho ngôi vị cao quý nhất. Và hơn ai hết, cô cũng thừa hiểu điều đó và không để bản thân có tâm lý ỷ lại dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.  

Chung kết Miss World 2023 sẽ được diễn ra vào hôm 09/3 sắp đến, đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska sẽ kết thúc nhiệm kỳ và trao lại vương miện cho người chiến thắng.  

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Dung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất