Người mẫu - Hoa hậu

Cựu hoa khôi bị cáo buộc gửi ảnh khỏa thân cho học sinh 15 tuổi

Phương An
Chia sẻ

Trước những cáo buộc từ người thân của nam học sinh, cựu hoa khôi Kentucky thừa nhận cô đã gửi 4 bức ảnh khỏa thân của mình qua Snapchat cho cậu bé.

Ramsey Bearse, 28 tuổi, hiện đang sống ở Charleston, Tây Virginia, Mỹ là giáo viên trường trung học Andrew Jackson, người từng đăng quang hoa khôi tiểu bang Kentucky năm 2014, bị cáo buộc gửi ảnh khỏa thân cho một cậu bé 15 tuổi.

Cựu hoa khôi Kentucky Ramsey Bearse đăng quang năm 2014.

Theo thông tin từ cảnh sát, cha mẹ của cậu bé đã tìm thấy những bức ảnh trong điện thoại của con mình và trình báo với cảnh sát. Họ cho biết, con trai họ từng theo học tại trường Andrew Jackson từ lớp 6 đến lớp 8 và trong khoảng thời gian này, Ramsey đã giảng dạy ở trường.

Khi đối mặt với những cáo buộc này, Ramsey đã thừa nhận với cảnh sát rằng cô đã gửi ít nhất 4 bức ảnh khỏa thân của mình cho cậu bé qua Snapchat từ tháng 8 tới tháng 10. Cựu hoa khôi bang Kentucky bị buộc 4 tội danh gửi nội dung nhạy cảm cho trẻ vị thành niên. Ramsey bị đình chỉ giảng dạy và trả tự do sau khi nộp phạt 10.000 USD tiền bảo lãnh (hơn 230 triệu đồng).

Cựu hoa khôi bị buộc 4 tội danh gửi nội dung nhạy cảm cho trẻ vị thành niên.

CNN đưa tin, Ramsey từng dùng tên Ramsey Carpenter khi tham gia cuộc thi Hoa khôi bang Kentucky vào năm 2014 và đăng quang. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng tại cuộc thi sắc đẹp này nhờ phần thể hiện tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất