Người mẫu - Hoa hậu

Rộ tin Chủ tịch Miss World nhiễm Covid-19: Fan nhớ lời hứa của 'dì Morley' với Lương Thùy Linh

An Nhiên
Chia sẻ

Chủ tịch Miss World - Julia Morley từng khen ngợi Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới 2019 dương tính Covid-19 tại Anh khiến fan sắc đẹp lo lắng.

Mới đây, fan sắc đẹp thể hiện sự lo lắng trước thông tin chủ tịch Miss World - bà Julia Morley được xác nhận dương tính với virus Covid-19 tại Anh. Đây là 1 tin buồn với người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Được biết bệnh dịch này có nguy cơ gây tử vong cao đối với những bệnh nhân lớn tuổi, trong khi đó bà Morley tuổi đã 80. Tuy nhiên, với việc chăm sóc y tế đặc biệt, fan hy vọng điều may mắn sẽ đến với người phụ nữ đã dành tâm huyết cả đời cho các dự án cộng đồng và thiện nguyện.

Julia Morley sinh năm 1939, là chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Bà là vợ của Eric Morley, người đã sáng lập ra cuộc thi đầu tiên năm 1951.

Tham gia hoạt động bên lề cuộc thi Miss World 2019 tại thành phố Oxford, Lương Thùy Linh có cơ hội được tiếp xúc và gặp gỡ với chủ tịch Miss World - bà Julia Morley. Cô bày tỏ lòng ngưỡng mộ và dành tình cảm chân thành với dòng chia sẻ: “Bà là người có trái tim ấm áp”. Lần gặp gỡ giữa Lương Thùy Linh và bà Julia Morley từng khiến cho fan sắc đẹp Việt rất thích thú. Đặc biệt, người hâm mộ vẫn còn nhớ lời hứa sẽ sang Việt Nam của nữ chủ tịch Miss World.

Không chỉ dự án “Đắp đường xây ước mơ” của Lương Thùy Linh được ủng hộ. Thực tế, trong suốt 3 năm qua các đại diện của Việt Nam tại Miss World luôn gây được ấn tượng mạnh với bà Julia Morley bằng các Dự án nhân ái thiết thực và ý nghĩa. Hiện tại, fan sắc đẹp vô cùng lo lắng và hy vọng chủ tịch Miss World - Julia Morley sẽ khỏi bệnh để có thể tiếp tục viết nên sứ mệnh cao cả của Hoa hậu Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất