Người mẫu - Hoa hậu

Nhan sắc Tân Hoa hậu Liên lục địa: Gương mặt đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ đầy cuốn hút

Phước Xuyên
Chia sẻ

Người đẹp Fanni Mikó - đại diện Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2019. Cô nàng sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng chuỗi thành tích nổi bật tại quê nhà.

Đăng quang Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019 diễn ra tại Ai Cập vào rạng sáng ngày 21/12, người đẹp Fanni Mikó - đại diện Hungary hoàn thành mảnh ghép cuối cùng trong BIG 7 - 7 cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn trên thế giới.

Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Fanni Miko đăng quang Miss Intercontinental Hungary 2019 và giành quyền đại diện mang vinh quang về cho đất nước tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay. Người đẹp 22 tuổi thích khám phá và tìm hiểu về các nền văn hóa, tôn giáo và con người trên khắp thế giới. Lý do này thôi thúc cô tìm kiếm đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế để tạo ra cơ hội trải nghiệm cho bản thân.

Cô nàng say mê và luôn sẵn sàng tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị với mọi người xung quanh để biết thêm quan điểm, suy nghĩ của họ về chủ đề thúc đẩy - phát triển bản thân. Chính vì thế, tân hoa hậu muốn trở thành một người có ảnh hưởng để có thể dùng tiếng nói và hành động của mình đem đến sự thay đổi tích cực và mang lại hạnh phúc cho người khác.

Sở hữu mặt xinh đẹp với những nét dễ thương, ngây thơ, Fanni ngay từ đầu đã có mặt trong các Top Hotpicks - bảng xếp hạng các chuyên trang nhan sắc. Cô nàng cũng là một trong những thí sinh có chiều cao và chỉ số hình thể nổi bật. Hình ảnh đời thường của tân hoa hậu vô cùng ấn tượng với gương mặt mộc gần như không tì vết. Đặc biệt, đại diện Hungary cực cuốn hút và quyến rũ trong những bộ ảnh bikini ấn tượng.

Trước khi giành chiến thắng vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2019, tại quê nhà cô đã từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Hungary 2016. Kết thúc hành trình Miss Intercontinental, cùng với tân hoa hậu - Fanni Mikó, đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An đã có chặng đường đầy trải nghiệm và nhiều kỷ niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất