Người mẫu - Hoa hậu

Bảng xếp hạng MUV 2019: 4 gương mặt mới 'thắng áp đảo', Thúy Vân - Khánh Vân rớt khỏi Top 10

Linh Đan
Chia sẻ

Thúy Vân rớt xuống hạng 13, Miss Universe Vietnam 2019 sau tập 2 chứng kiến sự vươn lên bất ngờ của 4 gương mặt gần như mới toanh.

Show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa thứ 2 nằm trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 cập nhật thứ hạng của Top 60 thí sinh sau mỗi tập phát sóng. Bảng vàng với vị trí Top 15 - Top 10 dẫn đầu ghi nhận tiềm năng, nỗ lực của dàn người đẹp qua từng thử thách, giúp khán giả nhìn thấy đâu là gương mặt được ban giám khảo đánh giá cao, đâu là mỹ nhân xứng đáng đội vương miện Brave Heart - kế vị H'Hen Niê.

Sau tập 2 với chủ đề “Tôi thần thái”, Top 15 thí sinh xuất sắc nhất lộ diện và không nằm ngoài dự đoán, tất cả những nhân tố được người hâm mộ biết đến qua các cuộc thi nhan sắc trước đó đều có tên trong bảng vàng.

Top 15 thí sinh có điểm số cao nhất sau tập 2 Miss Universe Vietnam 2019.

Thúy Vân là thí sinh có lượng fan ủng hộ đông đảo nhất Top 60. Những tưởng với kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế sẽ giúp Thúy Vân chắc chắn nằm trong Top 5 thí sinh cao điểm nhất thì cô nàng lại bất ngờ rớt khỏi Top 10, chốt hạ #13. Phải chăng, phần thi Pose dáng trên thảm đỏ cùng cánh tay Robot với chỉ 1 lần thực hiện duy nhất, thần thái khá căng thẳng đã khiến Thúy Vân mất điểm? Liệu người đẹp sinh năm 1993 có lấy lại phong độ trong tập 3 với những thử thách về thời trang.

Thúy Vân - gương mặt khiến fan trông đợi nằm trong Top thí sinh dẫn đầu tạm thời giữ hạng 13/60.

Điểm số của phần thi quay Video Slow Motion đã kéo thành tích của Thúy Vân và Bích Tuyền xuống?

Người đẹp đang giữ vị trí đầu bảng là Đào Thị Hà - một nhân tố sáng giá cũng được không ít fan chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào, từng lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Khán giả kỳ vọng Đào Hà tiếp tục ghi điểm và giữ vị trí an toàn trong Top 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các tập phát sóng kế tiếp.

Thí sinh chiến thắng trong tập 1 là Đào Thị Hà. Kết quả này khiến các fan khá hài lòng.

Kết quả không quá bất ngờ với khản giả khi 3 vị trí còn lại của Top 5 gọi tên nhưng “chiến binh nghìn máu” #3 Nguyễn Diana, #4 Hương Ly, #5 Anh Thư. Tường Linh chốt hạ hạng #6. Lê Thu Trang bám sát với #7. Nguyễn Trần Khánh Vân ngấp nghé Top 10 và tạm giữ hạng 11.

Cùng nhau tỏa sáng, Hương Ly và Anh Thư kéo nhau vào Top 5.

Top 15 Miss Universe Vietnam 2019 sau tập 2 chứng kiến sự vươn lên bất ngờ của 4 gương mặt gần như mới toanh. Ngô Nguyễn Hoàng Nhi kết hợp ăn ý cùng Nguyễn Diana trong phần thi Pose dáng trên thảm đỏ cùng cánh tay Robot, giành điểm số ấn tượng và vươn lên vị trí #2 bảng xếp hạng. 2 nhân tố mới Mỹ Khôi - Thanh Ngân cũng có Video Slow Motion đẹp mắt, ghi điểm mạnh và góp mặt trong Top 10 toàn những “đối thủ” ít nhiều có tên tuổi, kinh nghiệm. Kim Duyên bắt cặp cùng Đào Hà giữ hạng 10/60.

Mỹ Khôi - Thanh Ngân bất ngờ lọt vào Top 10 bảng xếp hạng sau tập 2, có thể xem như đã có màn “ra mắt” ấn tượng.

Kết hợp ăn ý cùng Nguyễn Diana, Hoàng Nhi xuất sắc vươn lên hạng 2/60.

Liệu Hoàng Nhi - Mỹ Khôi - Thanh Ngân có giữ được vị trí của mình trong bảng vàng trong tập 3 với chủ đề “Tôi thời trang”? Đừng quên đón xem tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Miss Universe Vietnam 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất