Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân rạng rỡ khoe eo thon giữa nghi án có tin vui, đáp trả fan 'cấm gọi Nhật Vũ là chồng'

An Nhiên
Chia sẻ

Giữa tin đồn mang thai với ông xã Nhật Vũ trước đám cưới, á hậu Thúy Vân gây bất ngờ khi diện váy đen ôm trọn vòng 2 thon gọn.

Những ngày vừa qua, nghi vấn Thúy Vân có tin vui trước thềm đám cưới với ông xã Nhật Vũ khiến người hâm mộ xao. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất, Á hậu Quốc tế 2015 tự tin diện váy đen ôm sát khoe trọn vòng eo thon thả khác hẳn với gout thời trang váy form dáng rộng mà cô nàng thường xuyên mặc dạo gần đây. Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã với khán giả hâm mộ, Thúy Vân bất ngờ bị fan khuyên không nên gọi Nhật Vũ là “chồng” vì cho rằng người đẹp chưa tiến hành hôn lễ thì không nên xưng hô như thế: “Chưa tổ chức chức cưới thì gọi là ‘Ông xã tương lai’ bà ơi! Bà tỏ vẻ hơi lố…giống như là đã chung giường chiếu rồi nhỉ?”. 

Trước bình luận gây tranh cãi, á hậu duyên dáng “thả nhẹ” những điều luật của Luật Hôn nhân và Gia đình để “chấn chỉnh” tư tưởng của fan.

Á hậu Thúy Vân đáp trả bình luận fan duyên dáng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê diện lại áo dài cũ từng mặc trong sự kiện giao lưu văn hóa ẩm thực tại Thái Lan.

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Lương Thùy Linh khoe layout make up sang trọng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy đẹp dịu dàng và nữ tính trong thiết kế váy suit sọc caro sang trọng.

Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An cùng có mặt tại Hội An để du lịch và tham gia vào đêm trình diễn Áo dài. Xuất hiện tại hậu trường sự kiện, cặp đôi khiến fan ghen tỵ khi liên tục thể hiện sự quan tâm và chăm sóc nhau. Nhiều khoảnh khắc “tình bể bình” của cả 2 đã được ghi lại. Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất