Người mẫu - Hoa hậu

Diện National Costume đẹp mắt, á hậu Thúy An vắng mặt trong Top 20 Hoa hậu Liên lục địa 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Thúy An tỏa sáng tại chung kết Miss Intercontinental 2019. Người đẹp tự hào hô vang 2 tiếng "Việt Nam" nhưng không vào Top 20 chung cuộc.

Rạng sáng 00h30 ngày 21/12 giờ Việt Nam, chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2019 diễn ra tại Ai Cập với sự tham gia trình diễn của 83 quốc gia trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An khiến fan sắc đẹp tự hào khi hô vang 2 tiếng “Việt Nam”.

Mở màn đêm thi Chung kết, 83 thí sinh mang lại bầu không khí vô cùng sôi động và đa sắc màu khi lần lượt trình diễn các mẫu thiết kế trang phục dân tộc. Đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An xuất hiện ấn tượng trong mẫu National Costume “Điểu tinh đoạt công chúa”. Không chỉ chiếm spotlight bởi thần sắc quyền lực, người đẹp Kiên Giang còn gây chú ý bởi phong thái trình diễn tự tin.

Kết thúc tiết mục chào sân rực rỡ, 83 người đẹp quay trở lại sân khấu để MC gọi tên Top 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng kế tiếp. Đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An có phần thể hiện phong độ ổn định, tuy nhiên mắn đã không thể đến với người đẹp.

Với 5 quốc gia được “xướng tên” trong khu vực Asia - Oceania bao gồm Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc, Philippines và Thái Lan điều này đồng nghĩa người đẹp gốc Kiên Giang out khỏi Top 20.

Màn gọi tên Top 20 Miss Intercontinental 2019.

Danh sách quốc gia có đại diện vào Top 20 Miss Intercontinental 2019.

Có mặt trong Top 20, các người đẹp tiếp tục tham gia trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Khép lại 2 phần thi chính, Top 5 người đẹp bước vào vòng thi ứng xử gồm: Nam Phi, Thái Lan, Hungary, Mỹ và Peru.

Màn công bố Top 5 Hoa hậu Liên lục địa 2019.

5 đại diện in-top 5 và trả lời ứng xử.

Khép lại hành trình Miss Intercontinental 2019, đại diện Việt Nam - Thúy An tuy không mang về thành tích như mong đợi nhưng á hậu đã có màn thể hiện khá tốt. Với sự nỗ lực thể hiện suốt những ngày vừa qua tại Ai Cập, người đẹp gốc Kiên Giang xứng đáng nhận được sự công nhận và tán thưởng của của khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất