Người mẫu - Hoa hậu

Hoài Sa tỏa sáng tại Miss International Queen, đến cả Kiều Loan cũng 'phát cuồng' ủng hộ

An Nhiên
Chia sẻ

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan "cuồng" người đẹp chuyển giới Hoài Sa. Cô nàng tích cực ủng hộ đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2020.

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 - Nguyễn Hà Kiều Loan tích cực ủng hộ Hoài Sa tại cuộc thi Miss International Queen 2020. Không chỉ chia sẻ hình ảnh và kêu gọi fan vote, người đẹp còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Trong livestream gần đây của Bùi Đình Hoài Sa, Kiều Loan không chỉ lắng nghe những chia sẻ của người đẹp chuyển giới mà còn bày tỏ sự yêu thích đặc biệt: “Đợi chị về mình hẹn hò chị ơi. Em cuồng chị lắm”. Ngay lập tức, bình luận của Top 10 Miss Grand International 2019 gây sự chú ý với fan sắc đẹp. Nhiều người hâm mộ cho rằng sự cởi mở, hòa đồng và hỗ trợ nhau chân thành giữa các người đẹp sẽ giúp cho nhan sắc Việt ngày càng thăng hạng.

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan “cuồng” người đẹp chuyển giới Hoài Sa. Cô nàng tích cực ủng hộ đại diện Việt Nam tại Miss International Queen 2020.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân tiếp tục đốn tim fan với màn thả dáng nuột.

Miss Earth Phương Khánh “úp mở” trở lại với dự án mới. Người đẹp chia sẻ: “Chỉ có công việc mới là động lực để ra ngoài nhiều hơn. Sắp tới sẽ là những ngày bận rộn”.

Á hậu Mâu Thủy hạnh phúc dành thời gian ở bên gia đình sau những ngày bận rộn làm việc.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện style giản dị khoe vẻ đẹp ngọt ngào “hẹn hò” cùng bạn bè.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất