Người mẫu - Hoa hậu

13 màn diễn Vedette 'chiếm trọn spotlight' của H'Hen Niê: Xứng danh Top 5 Miss Universe

Thành Duy
Chia sẻ

Mỗi màn trình diễn First Face hay Vedette của H'Hen Niê đều để lại nhiều ấn tượng đặc biệt dành cho khán giả.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê bắt đầu trở thành gương mặt được chú ý bởi nhiều nhà thiết kế. Bên cạnh vóc dáng chuẩn và gương mặt đẹp sắc sảo đầy thần thái, nàng hậu còn sở hữu khá nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn vì xuất thân từ lĩnh vực người mẫu. Chính vì vậy, H'Hen Niê thường được ưu tiên lựa chọn vào các vị trí First Face hay Vedette tại các show diễn thời trang.

Tháng 2/2018, H'Hen Niê rạng rỡ làm Vedette cho BST áo dài của hoa hậu Ngọc Hân.

Tháng 4/2018, H'Hen Niê cùng hai á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy vô cùng cá tính khi diễn mở màn cho BST “Coco yêu dấu” của NTK Nguyễn Công Trí.

Tháng 4/ 2018, H'Hen Niê thướt tha và dịu dàng trong bộ váy hoa có chất liệu mỏng nhẹ khi trình diễn kết màn cho show của NTK Hà Linh Thư.

Đặc biệt, sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế với thành tích Top 5 - Miss Universe 2018, H'Hen Niê càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến. Ngoài các dự án thiện nguyện đóng góp cho xã hội, cô nàng còn liên tục “oanh tạc” các sàn runway bằng những bước catwalk và thần thái chuyên nghiệp.

Tháng 5/2018, H'Hen Niê thanh lịch diễn First Face cho BST “Sắc pastel và trắng đen” của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tháng 6/2018, H'Hen Niê trở thành cô dâu diện chiếc đầm đẹp nhất trong Vietnam Wedding Fashion Show tại phố đi bộ.

Tháng 12/2018, H'Hen Niê được diễn hai vị trí quan trọng là First Face và Vedette trong BTS “Thu - Đông 2018 Mix & Match” của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Màn tung váy mềm mại, bay bổng như cánh bướm khi trình diễn ở vị trí Vedette giúp H'Hen Niê trở nên cuốn hút.

Người đẹp tiếp tục “gây bão” tại show của NTK Đỗ Mạnh Cường với 2 phần biểu diễn mở màn và kết màn đầy ấn tượng.

Trong suốt nhiệm kì của mình, H'Hen Niê không ngừng thay đổi phong cách của bản thân và điều này đã giúp cô nàng “lọt vào mắt xanh” nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Không phải chỉ những lúc trình diễn First Face hay Vedette mà dù ở bất kì vị trí nào thì người đẹp cũng mang đến màu sắc, cá tính của riêng mình vào bộ sưu tập khiến khán giả cảm thấy cuốn hút vào từng bước chân.

Tháng 3/2019, H'Hen Niê nên nã khi xuất hiện trong vai trò Vedette cho BST áo dài “Tình tang” của NTK Thủy Nguyễn tại Lễ hội áo dài TP. HCM.

Màn xử lý tinh tế phần tay áo cầu kì giúp H'Hen Niê xinh đẹp như một nàng tiên.

Tháng 5/2019, H'Hen Niê diễn First Face cho BST “Back To Nature” của NTK Nguyễn Mạnh Cường tại Sydney, Úc.

Thần thái kiêu sa và sang trọng giúp người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Tháng 7/2019, H'Hen Niê cùng á hậu Lệ Hằng diễn Vedette cho BST “Pink summer” của NTK Thanh Huỳnh. Xuất hiện trong chiếc váy hồng kiều diễm, hai cô nàng xinh đẹp một cách rất thơ và ngọt ngào.

Tháng 10/2019, H'Hen Niê đội vương miện hóa thân thành nữ thần đầy quyền lực trong show diễn của NTK Linh San.

H'Hen Niê xuất hiện lộng lẫy trong vai trò vedette ở show của NTK Linh San

Trên mỗi sàn diễn của mình, chân dài sinh năm 1992 không ngại mạo hiểm thực hiện theo yêu cầu của thương hiệu để mang đến màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc. Chính tính cách nhiệt tình và đam mê với công việc đã giúp H'Hen Niê ngày càng được yêu mến và trở thành một trong những người đẹp “đắt show” nhất nhì hiện nay.

Tháng 11/2019, Top 5 Miss Universe 2018 mạo hiểm đứng trên yên sau của xe mô tô để trình diễn mở màn cho thương hiện V-Sixtyfour.

Sau đó, người đẹp nhanh chóng thay đổi diện mạo và leo lên cưỡi một chú ngựa để trình diễn kết màn cho thương hiệu này. Hai phần xuất hiện First Face và Vedette của H'Hen Niê gây được sự ấn tượng lớn đối với người xem.

Tháng 11/2019, H'Hen Niê rạng rỡ diện bộ cánh màu vào bắt mắt làm Vedette cho BST của NTK Thảo Nguyễn.

Tháng 11/2019, H'Hen Niê dịu dàng và tươi tắn diễn Vedette cho BST áo bà ba của NTK Thuận Việt.

Không chỉ là một nàng hậu H'Hen Niê còn thử thách bản thân ở nhiều vai trò khác nhau từ thời trang cho đến điện ảnh. Bên cạnh tính cách giản dị, đáng yêu, chính sự cố gắng và tinh thần làm việc chuyên nghiệp đã giúp người đẹp luôn nhận được nhiều cơ hội cũng như sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất