Thời trang

Ngại gì không đẹp cả đôi?

Chia sẻ

Nếu bạn mong muốn tình yêu của mình không chỉ tạo cảm hứng vì “nội dung” ngôn tình của nó mà còn bởi hình ảnh cả hai đẹp như được tạo hình thì đây là những cách bạn có thể nghiền ngẫm. Không cần phải mặc đồ đôi sến sẩm giống y hệt nhau mà vẫn có những điểm chung rất tinh tế và thú vị.

Cùng mặc sơ mi

Với các chàng trai chỉ cần mặc một chiếc sơ mi trắng đã ngay lập tức trở thành soái ca đơn giản nhưng luôn hiệu quả. Còn các nàng có thể chọn mặc sơ mi cổ rộng mix cùng quần jean ống loe thời thượng. Thêm chocker để cá tính hơn nhé.

thời trang đôi (2)

thời trang đôi (15)

Cùng tông màu

Chỉ cần chọn cùng một tông màu nhưng khác nhau về độ đậm nhạt bạn đã có thể trông cực ăn ý với nhau. Phối thêm một số phụ kiện nữa để bộ trang phục trông bắt mắt hơn nhé.

thời trang đôi (14)

thời trang đôi (11)

thời trang đôi (13)

Cùng họa tiết

Các chàng trai có thể chọn những chi tiết nhỏ có cùng họa tiết với người yêu của mình. Lưu ý nên chọn những họa tiết trung tính cả nam và nữ đều có thể ứng dụng được như họa tiết kẻ sọc nhé.

thời trang đôi (9)

thời trang đôi (8)

thời trang đôi (7)

thời trang đôi (10)

Cùng một mốt

Thoạt nhìn có vẻ không liên quan nhưng chỉ cần tinh ý một chút bạn đã có thể nhìn ra điểm chung của hai người. Một cách để mặc đồ đôi thật đẹp và thời trang.

thời trang đôi (4)

thời trang đôi (5)

thời trang đôi (6)

Make up: Kim Phụng

Hair: Pinky

Model: LeLe, Cường Đinh

Trang phục: DMT design, Bonjour store

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất