Lệ Hằng, Kỳ Duyên, Chí Thiện nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh kinh nghiệm trình diễn trước đám đông

Thanh Dương
Chia sẻ

Top 18 của cuộc thi Người Mẫu Ảnh do 2! Magazine và bảo trợ truyền thông Saostar tổ chức đã trải nghiệm thử thách chụp ảnh trên thảm đỏ đồng thời dự buổi offline giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Lệ Hằng và nhiều nhân vật tiếng tăm khác.

Offline được diễn ra với ba phần, gồm có: phần thi chụp ảnh, học hỏi tip make up và học cách giao tiếp trước đám đông kèm kinh nghiệm biểu diễn với các khách mời.

Phần 1: Thử thách chụp ảnh thảm đỏ

18 thí sinh sẽ chia thành các nhóm nhỏ để chụp ảnh trên thảm đỏ với backdrop. Ban tổ chức sẽ tìm ra đội có tấm ảnh đẹp nhất từ đó chọn ra thí sinh có biểu cảm và tạo dáng tốt nhất trước ống kính để tặng điểm thử thách. 

158A1561

Cùng nhau đọ dáng sau thử thách chụp ảnh.

158A1539

158A1630

158A1478

Phần thi có sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên và ca sĩ Chí Thiện với vai trò cố vấn tạo dáng trên thảm đỏ.

158A1438

Hoa hậu Kỳ Duyên khá chú tâm trong lúc thị phạm các thí sinh.

Phần 2: Học cách make up từ các chuyên gia của Maybeline

Ở phần hai, các thí sinh được họ cách make up theo xu hướng hiện đại làm tôn lên đôi mắt bằng các sản phẩm có sẵn từ nhãn hàng Maybeline, đặc biệt là dòng sản phẩm Baby vừa ra mắt. Sau đó, mỗi thí sinh sẽ được thực hiện thêm một thử thách make up để chọn ra 3 người thắng cuộc. 

158A1579

Các nam thanh nữ tú không bị làm khó dễ bởi thử thách này.

158A1716

Nhóm bạn đang chăm chú hoàn thành thử thách make up cùng Maybeline.

158A1678

Kết thúc vòng thì, 3 thí sinh được đánh giá cao nhất sẽ được tăng số vote đồng thời nhận được các phần quà giá trị từ nhãn hàng tài trợ.

Phần 3: Offline giao lưu cùng các khách mời đặc biệt cùng thử thách nói trước đám đông

Thành phần khách mời đặc biệt gồm có chị Mai Lâm (Thư kí tòa soạn 2!), Á hậu Lệ Hằng, MC Quỳnh Hoa, chị Đào Trưng - BTV HTV. Mỗi người đều truyền tải đến các bạn thí sinh những kinh nghiệm quý giá về giao tiếp và trình diễn.

158A1959

Giây phút vui vẻ của 4 vị khách mời đặc biệt.

MC Quỳnh Hoa chia sẻ đến các bạn thí sinh kĩ năng nói trước đám đông cũng như điều khiển cảm xúc và ngôn ngữ cơ thể cho phù hợp với bối cảnh, sự kiện mà các bạn tham dự với giọng văn hóm hỉnh và vô cùng lôi cuốn. 

lhhc2

Á Hậu Lệ Hằng chia sẻ cùng Top 18 về các kinh nghiệm khi cô đi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cách lấy lại bình tĩnh bằng việc ăn sô cô la, cách vận động cơ thể sao cho giảm căng thẳng và cả việc xử lý các tình huống xấu ngoài ý muốn.

lhhc3

Sự tận tâm của Lệ Hằng còn được thể hiện bằng việc cô tháo giày cao gót, thực hiện các động tác thể dục giúp giảm stress. Á hậu còn nhiệt tình tặng kẹo cho các bạn thí sinh hoàn thành tốt bài giới thiệu bản thân. Đặc biệt, Lệ Hằng nhấn mạnh việc rời xa mạng xã hội khi tham gia một cuộc thi sẽ giúp các thí sinh tránh phần nào những rắc rối về tâm lý.

lhhc1

158A1976

Các thí sinh trong top 18 nhiệt tình tham gia vào thử thách thể hiện bản thân mình trước đám đông. Có không ít những tình huống hài hước, ngây ngô và cả sự táo bạo, cá tính của các thí sinh khiến các khách mời ngạc nhiên và sửng sốt.

158A1941

Đây là cô bạn có máu phiêu lưu đã đi qua tổng cộng hơn 10 quốc gia lớn.

158A1843

Thông qua bài giới thiệu, các khách mời sẽ nhận xét về phong thái, cách thức và kĩ năng truyền tải cảm xúc của từng thí sinh. Về phương châm của cuộc thi, 2! muốn tìm được những bạn trẻ không chỉ có kĩ năng trình diễn, giao tiếp tốt mà phải là những cá nhân có thành tích nổi bật trong công việc, học tập. Đồng thời, ở họ phải mang nét đẹp học đường hiện đại, có lối sống lành mạnh và truyền cảm hứng cho độc giả.

Kết

Kết thúc ba vòng thử thách, các bạn thí sinh giành chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng là lượng vote trên cổng bình chọn cùng các phần quà lưu niệm từ nhà tài trợ. Qua các vòng thi, nhiều bạn đã xuất sắc thể hiện mình với thành tích nổi trội và sự tự tin vượt qua các thử thách. 

Hình ảnh của một số thí sinh nổi bật trong cuộc thi:

158A2043

Nguyễn Thị Thùy Linh với gương mặt thanh thoát cùng gu thời trang cá tính.

158A2025

Trần Thanh Tuấn - chàng sinh viên năm nhất đến từ Đh Văn Lang.

158A2077

Bạn Thanh Châu với những đường nét khá sexy và phong thái nổi bật.

1

Zonny Mai cá tính với set đồ all-black.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin mới nhất