Tuyển tập phát ngôn bá đạo Cố Hải dùng để làm 'mềm lòng' Bạch Lạc Nhân (Phần 1)

Chia sẻ

Với dàn diễn viên đẹp như mơ và một câu chuyện tình đầy cảm hứng, "Thượng Ẩn" còn sở hữu những câu nói ngọt ngào khiến bao trái tim tan chảy.

Từ việc Cố Hải đẹp trai thế nào, Bạch Lạc Nhân đáng yêu ra sao hay những nụ hôn chưa bao giờ được công bố. Thượng Ẩn dường như đang nằm trong tâm bão của người hâm mộ bởi phần hình ảnh và khung cảnh tuyệt đẹp làm mê đắm người xem. Những câu chuyện, những phát ngôn “lời qua tiếng lại” cũng là sở hữu sức hút riêng mà chỉ cần đọc lướt qua, chúng ta vẫn có thể cảm nhận được hơi thở thanh xuân trong từng câu chữ. 

thuongan3

Sau nhiều lần “chọc phá” Bạch Lạc Nhân (thậm chí còn khiến anh chàng phát bệnh vì uống thuốc quá liều). Cố Hải tuyên bố rằng, nạn nhân ở đây chính là anh và chỉ có duy nhất Bạch Lạc Nhân mới giúp anh chữa khỏi “bệnh”.

thuongan1

Khi sức chịu đựng đã đạt tới mức báo động, Bạch Lạc Nhân từng thổ lộ trong một cơn say về việc tại sao Cố Hải cứ mãi “làm phiền” anh. Hóa ra, đó chỉ một cách quan tâm khá “đặc biệt” để quan tâm và yêu thương Bạch Lạc Nhân thật nhiều.

thuongan6

Nhưng có nhiều cách quan tâm của Cố Hải đã khiến Bạch Lạc Nhân phát điên. Thay vì mua nhiều cái bánh Trung thu nhỏ, Cố Hải đã đặt một cái thật là to. Và lí do là gì?

thuongan2

Ngay từ lúc Cổ Hải xuất hiện, khoảnh khắc ấy, đã trở thành một sợi dây trói buộc Bạch Lạc Nhân vào Cố Hải (hoặc ngược lại). Tất nhiên, nói theo cách khác, là chính họ tự trói đời mình vào nhau.

thuongan5-1

Cáu gắt và bướng bỉnh. Thì sao? Kể cả khi Bạch Lạc Nhân mang trong người căn bệnh viêm gan B. Cố Hải thà mắc bệnh chung còn hơn là rồi xa người bạn của mình.

thuongan5 (2)

Yêu và hận. Nhưng rồi cuối cũng vẫn là yêu.

Xem thêm

‘Thượng ẩn’ bị cấm chiếu, vào đâu để xem những tập cuối cùng?

Đây là lựa chọn lý tưởng cho dàn diễn viên phiên bản Việt của ‘Thượng ẩn’

Nội dung phim:

Chuyện phim bắt đầu từ tình tiết theo như truyện, Bạch Lạc Nhân là một cậu học sinh nghèo, gia cảnh bất hạnh khi bố mẹ đã ly thân, hai cha con phải sống điều kiện vô cùng khốn khó. Tuy vậy, cậu vẫn luôn là một học sinh cực kỳ thông minh, cá tính, đã làm cho biết bao trái tim say đắm. Và Cố Hải chính là một trong số đó. Chàng thiếu gia này sau khi cãi nhau với cha ruột quyết định dọn ra ở riêng, chuyển đến ngôi trường có Bạch Lạc Nhân đang theo học. Duyên phận đã đưa cả hai đến với nhau, từ những va chạm, ấn tượng xấu ban đầu. Bạch Lạc Nhân và Hoàng Cảnh Du dần nên khắng khít để rồi những tình cảm bắt đầu phát sinh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất