Top 05 bộ phim về đề tài đồng tính đáng chờ nhất trong dịp cuối năm 2018 dành cho cộng đồng LGBT

Thục Nhi
Chia sẻ

Chỉ còn hai tháng nữa là kết thúc năm 2018 tuyệt vời. Trong hai tháng ngắn ngủi đó, bạn có nghĩ bản thân sẽ kịp xem hết tất cả bộ phim LGBT dưới đây?

The Miseducation of Cameron Post

The Miseducation of Cameron Post

Bộ phim bắt đầu trong tình cảnh tréo nghoe. Cô nàng Cameron (Chlöe Grace Moretz thủ vai) bị đưa đến trại cải tạo đồng tính. Khi cô bị bắt gặp đang ân ái với nữ hoàng dạ hội.

Bộ phim dưa trên cuốn tiểu thuyết gây tranh cãi của Emily M. Danforth với sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng là Chlöe Grace Moretz và Sasha Lane. Để có được góc nhìn chính xác nhất, đoàn làm phim và diễn viên đã phải nghiên cứu sâu vào cuộc sống của những nạn nhân đã sống sót ra khỏi các trại cải tạo này. Thật đáng mong đợi đúng không nào?

Boy Erased

Bộ phim: Boy Erased

Tiếp tục với một bộ phim về trại cải tạo đồng tính, Boy Erased kể về Jared (Hedges), con trai của một mục sư Báp-tít ở thị trấn nhỏ ở miền Nam, được đưa đến cha mẹ (Crowe và Kidman) khi 19 tuổi.

Anh ngay lập tức phải đối mặt với lựa chọn mang tầm ảnh hưởng đến cả cuộc đời: trại cải tạo đồng tính hoặc bị đày ải. Liệu anh sẽ chấp nhận đánh đổi cuộc sống của mình, chấp nhận bị đày ải để ở cạnh người mình thương yêu hay anh sẽ chọn sống cuộc đời vô nghĩa khi không còn được là chính mình?

The Happy Prince

Bộ phim: The Happy Prince

The Happy Prince là câu chuyện chưa được kể về những ngày cuối cùng trong thời kỳ bi thảm của Oscar Wilde. Cơ thể anh ốm yếu, Wilde (do Everett thủ vai) sống lưu vong ở Paris. Nhờ vào trí thông minh huyền thoại của mình, anh đã sống ở Paris mà không bị phát hiện. Trên chiếc giường của mình, anh xem lại thời kỳ vinh quang của mình ngày xưa.

Ngày đó, mối quan hệ đồng tính của Bosie và Wilde đã trở thành một vụ án khét tiếng kinh điển, nó đã huỷ hoại sự nghiệp của anh, đẩy anh ra khỏi xã hội loài người. Vì vậy, trong khi bộ phim tập trung vào mối quan hệ của Wilde với Bosie, nó cũng tập trung rất nhiều vào nhân vật Wilde sau biến cố. Khắc hoạ được nỗi tuyệt vọng cay đắng của chàng trai tài năng và quan điểm của xã hội về người đồng tính lúc bấy giờ.

Lizzie

Bộ phim: Lizzie

Người hâm mộ đã cực kỳ phấn khích khi biết bộ phim sẽ là bứa tranh lãng mạn của cặp đôi Chloe Sevigny và Kirsten Stewart. Lizzie Borden (Sevigny thủ vai) là kẻ sát nhân máu lạnh. Cô đã lạnh lùng giết chết người thân của mình. Mãi đến khi gặp được một cô hầu gái trẻ là Bridget (Stewart), Lizzie mới tìm được cho mình một tâm hồn đồng điệu, một ai đó đáng tin để tâm sự. Mối quan hệ của hai cô nàng bắt đầu từ sự lãng mạn trong sáng và kết thúc bằng sự trả thù đẫm máu. Có vẻ như đã quá lâu rồi, chúng ta mới bắt gặp lại hình ảnh của kẻ sát nhân đồng tính nữ trên màn ảnh.

The Death and Life of John F. Donovan

Bộ phim: The Death and Life of John F. Donovan

Một thập kỷ trước, nhà xuất bản tạp chí tin đồn Moira (Jessica Chastain), phơi bày cho cả thế giới thấy những lá thư viết tay của ngôi sao truyền hình Mỹ - John F. Donovan (Kit Harrington) với một cậu bé người Anh 11 tuổi - Rupert Turner (Jacob Tremblay). Điều này đã trực tiếp phá huỷ cuộc đời và sự nghiệp của ông, là nguyên nhân dẫn đến cái chết của ngôi sao truyền hình xấu số. Mười năm sau, khi xã hội đã bớt gay gắt, Turner hồi tưởng lại những lá thư, cũng như tác động của những lá thư đó lên cả cuộc đời của hai người họ. Bộ phim sẽ là cuộc phim kí ức đưa khán giả về những hạnh phúc, đắng cay mà cặp đôi dã trả qua. Đồng thời, nó sẽ khắc họa những định kiến của xã hội ngày đó dành cho đồng tính.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin mới nhất