‘Sẽ ở bên em đến hết kiếp này, chán chường để lại kiếp sau’: Lời gắn kết tình yêu giữa hai chàng trai Việt

Bình Duy
Chia sẻ

‘Người cần gặp nhất định sẽ gặp. Đền đáp ta bao năm tháng đợi chờ.’ Dù bạn là người đồng tính hay dị tính, rồi cũng sẽ neo bến đổ thuyền về với người thương. Chuyện tình của hai chàng trai Minh Quang và Thế Bảo là một bức tranh như thế.

Được cộng đồng mạng truyền tay nhau những khung hình đáng yêu và xinh xắn như phim Hàn, hai chàng trai Minh Quang và Bảo Bảo đã có những tháng ngày thật hạnh phúc bên nhau để tình yêu của mình được lan tỏa mãnh liệt đến thế. Minh Quang hiện đang là một nhân viên ngân hàng; Thế Bảo đang tiếp tục theo học một chuyên ngành mới. Gặp được nhau là một sắp đặt của tạo hóa mà hai chàng trai luôn âm thầm biết ơn và trân trọng.

Những khung hình của hai chàng trai được cộng đồng mạng share nhau với vận tốc cực lớn

Hạnh phúc là một quá trình. Quá trình của Minh Quang và Thế Bảo đến từ sự chủ động của Minh Quang qua lời request trên mạng xã hội. Biết nhau từ bạn bè trong trường đại học nhưng sau nhiều lần do dự, cuối cùng Minh Quang đã chủ động gửi lời mời kết bạn đến người cậu thích. Thế nhưng do Thế Bảo ít hoạt động trên mạng xã hội, chàng trai tuổi 24 vẫn chờ ngày được người bạn mình trông ngóng đồng ý. Ngày qua ngày, đến một lần nửa đêm hai anh chàng đã chính thức mở lời trò chuyện cùng nhau.

Đợi chờ đến một thời điểm nhân duyên tự khắc gõ cửa nhau, một mùa yêu lại kết nối những con tim cùng nhịp đập

Sau lần gặp mặt trước chuyến đi cùng khoa của Thế Bảo, mối quan hệ của cả hai đang dần tạo nên một mắc xích mới. Những lần trao đổi cùng nhau hai anh chàng nhìn ra đối phương đã từng có một quá khứ nhiều xước như chính mình. Khi thương tổn đến lúc cần được chữa lành cũng là lúc họ nhận ra nhau.

Họ có thể bắt nhịp suy nghĩ của đối phương vì những người chịu nhiều thương sẽ dễ dàng nhận ra nhau.

Cùng nhau đến thủ đô Hà Nội sau một khoảng thời gian tìm hiểu nhau, nhận ra người mình cần tìm đã và đang kề cạnh. Thế Bảo và Minh Quang đã chính thức về chung một nhà. Thử thách tình cảm cho cả hai ngày một lớn hơn khi Minh Quang vừa chuyển công việc, cuộc sống vẫn chưa ổn định. Thế Bảo đang theo học văn bằng hai chuyên ngành kế toán, cậu cũng chỉ có thể làm việc part time, nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống vốn không lớn.

“Mọi thứ đến với Quang và Bảo trước đây thế nào, sau này vẫn như thế. Gặp nhau giữa đời thường và cảm nhận nhau.” - Thế Bảo chia sẻ.

Có những ngày cả hai còn không đủ năm mươi nghìn trong người, vừa ăn mì vừa nhìn nước mắt chảy dài. Có những ngày số tiền dành dụm của cả hai phải mang ra phục vụ cho nhu cầu công việc. Khi Thế Bảo hoàn toàn có thể có những sự lựa chọn hơn hẳn Minh Quang về mặt vật chất thì rõ ràng niềm tin và tình yêu lúc này đã nắm giữ con tim người ở lại. Đến hôm nay, khi cặp đôi cùng nhau đi qua những ngày mưa, cùng nhìn lại, cùng cảm giác nhịp tim trái vẫn vẽ chung một biểu đồ và trân trọng nhau nhiều hơn.

Minh Quang chia sẻ những suy nghĩ đến người mình yêu: “Anh không phải làm một người hứa thật nhiều điều làm mọi thứ cho em, nhưng anh sẽ làm hết tất cả những gì khả năng anh có để bảo vệ, yêu thương và trọn bổn phận đối với em trong suốt quãng đời con lại”

Giữa xã hội vòng xoáy công việc, người và người lao nhanh trên đường đời như tia đèn trên phố mỗi tối thì tình yêu là điều làm mọi người sống chậm lại. Dù bạn là người song tính, đồng tính hay dị tính thì tất cả đều xứng đáng có quyền được yêu thương và trao tình yêu đó cho người mình luôn muốn chia sẻ. Hai chàng trai tuy trẻ tuổi nhưng sự chân thành và tình yêu đã gõ cửa tìm đến họ sau chuỗi ngày quá khứ cũ.

“Bảo như chú tắc kè bông, nếu có chán nhau nhất định Quang sẽ thích Bảo đến hết kiếp này. Chán chường để lại kiếp sau.”

Chàng trai trẻ tuổi 24 hy vọng sự cởi mở và tình yêu mãnh liệt của mình sẽ mang đến một hình ảnh tích cực về cộng đồng LGBTI trong xã hội.

Giờ đây khi quyết định đi đúng đường, người cần gặp đã gặp, giấc mơ sẽ tiếp nối giấc mơ. Một tổ ấm nhỏ, một sự trang trí tô điểm theo những gì người mình yêu thích, nơi để cả hai tìm về sau giờ học, giờ làm mệt nhọc là những điều thúc đẩy chàng trai tuổi 24 cố gắng nhiều hơn. Và cả Thế Bảo đều nỗ lực để bản thân tốt hơn mỗi ngày để cuộc sống của cả hai ổn định xây một hạnh phúc không hồi kết.

Dù bạn có bao lần đầu khổ thì tình yêu vẫn đang tồn tại chờ thời điểm thích hợp tìm đến và đền đáp bạn mà thôi. Cộng đồng LGBTI luôn có quyền tin vào điều đó.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất