Nong Poy, Hương Giang và Yoshi: Ai mới là người sở hữu nhan sắc chuyển giới đỉnh cao?

Ngọc Mỹ
Chia sẻ

Những năm qua, người hâm mộ khắp châu Á luôn xôn xao bởi những nhan sắc chuyển giới đẹp hoàn hảo không tì vết. Vậy ai mới là người sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhất?

Yoshi Rinrada Thurapan

Yoshi Rinrada Thurapan năm nay 21 tuổi, cô đăng quang cuộc thi hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2018. Người đẹp được ca tụng là giai nhân nổi bật nhất trong cuộc thi. Trước khi đạt được danh hiệu này, Yoshi Rinrada đã nổi tiếng là hot girl của showbiz Thái.

Yoshi lúc còn là một cậu bé…

…và khi đã chuyển giới

Khác với những người đẹp chuyển giới khác, Yoshi tìm đến sự tự nhiên. Cô tiêm hormone nữ từ năm 14 tuổi. Cô phẫu thuật nâng vòng một nhưng chỉ chọn kích thước vừa phải. Vì cơ bản cô đã sở hữu gương mặt thanh khiết, vóc dáng mảnh mai cùng giọng nói ngọt ngào.

Thời điểm cô công bố mình là người chuyển giới đã gây ra làn sóng bất ngờ trên mạng xã hội Thái Lan. Cư dân mạng nước này cho rằng “đây là tiết lộ choáng váng”. Ngay sau đó, Yoshi được so sánh với “nữ hoàng chuyển giới” Nong Poy.

Hương Giang

Hiện tại, khi nhắc đến Hương Giang, công chúng không còn nhắc đến nữ ca sĩ duyên dáng nhất Việt Nam nữa, mà là Hoa hậu quốc tế. Đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt, đương nhiên Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại chính mình đến việc hoàn thiện nhan sắc, để sau đó được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang của ngày ấy là một cậu bé mang tên Ngọc Hiếu. Và lần đầu xuất hiện trước công chúng qua chương trình Vietnam Idol của cô là diện mạo của Nguyễn Hương Giang chứ không phải Nguyễn Ngọc Hiếu.

Sau Vietnam Idol, Hương Giang hoạt động với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Kể từ đó nhan sắc Hương Giang bắt đầu hoàn thiện hơn, nữ tính và mềm mại hơn.

Năm 2018, Hương Giang chính thức đăng quang cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế tại Thái Lan. Chiến thắng của Hương Giang không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân cô, mà còn là tiếng nói mạnh mẽ bảo vệ và khẳng định vị trí cộng đồng LGBT.

Nong Poy

Nong Poy tên thật là Saknarin sinh năm 1985. Cô có những thay đổi về giới tính khi mới 4 tuổi. Và đến năm cô 17 tuổi cô đã quyết định phẫu thuật chuyển giới toàn bộ cơ thể.

Sau khi chuyển giới, không chỉ riêng làng giải trí Thái Lan, mà showbiz toàn châu Á khi nhắc tới danh hiệu người đẹp chuyển giới đều nghĩ ngay đến Nong Poy. Cô sở hữu vóc dáng nuột nà cùng gương mặt quá đỗi ngọt ngào. Có thể nói, bao năm qua. Nong Poy luôn là tượng đài nhan sắc khó ai có thể lật đổ.

Năm 2004 là năm đầu tiên tổ chức cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Và cũng năm này nhan sắc xinh đẹp của Nong Poy đã mang về cho cô danh hiệu cao nhất.

Mới đây, Nong Poy đã có dịp qua thăm Việt Nam. Và cô đã gây điểm tuyệt đối với fan Việt nhờ sắc đẹp tươi tắn, quyến rũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất