Nối tiếp 'Love, Simon', đạo diễn Greg Berlanti cho ra đời dự án phim LGBT tiếp theo

Thục Nhi
Chia sẻ

Sau thành công của bộ phim LGBT thuộc top ăn khách năm 2018 - "Love, Simon", đạo diễn Greg Berlanti đã sẵn sàng tiết lộ về dự án phim LGBT tiếp theo của ông.

Vị đạo diễn đứng sau bộ phim đình đám như Love, Simon hay vũ trụ siêu anh hùng Arrow - Greg Berlanti đã thông báo rằng dự án sắp tới của anh chính là một bộ phim dựa trên cuộc đời của nam diễn viên đồng tính Hollywood - Rock Hudson.

Nam đạo diễn đầy tiềm năng Greg Berlanti

Rock Hudson, diễn viên huyền thoại của ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood, ngôi sao sáng của “Pillow Talk” và “Dynasty”, anh đã khiến cho giới báo chí khắp thế giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực khi công khai rằng bản thân đang nhiễm AIDS vào tháng Bảy năm 1985. Chính vì vậy, ông được xem là một trong những nạn nhân nổi tiếng nhất của cuộc khủng hoảng AIDS.

Nam tài tử Rock Hudson với hơn 70 bộ phim

Tổng thống Ronald Reagan và Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan được cho là những người bạn thân thiết của chàng diễn viên xấu số Hudson. Thế nhưng, những người bạn tốt này đã nhận được sự chỉ trích mạnh mẽ vì họ đã từ chối công nhận rằng cuộc khủng hoảng AIDS đã và đang tàn phá cộng đồng người đồng tính thời điểm đó.

Một số tài liệu năm 2015 đã tiết lộ rằng trong khoảng thời gian tối tăm của mình, Hudson đã cầu cứu gia đình Reagan giúp anh chữa trị, cầu xin họ bỏ qua những luật lệ không cần thiết và hỗ trợ cho anh điều trị trong một bệnh viện tại Pháp. Không bỏ cuộc, Hudson vẫn cố gắng gửi một bức điện từ đến Nhà Trắng vào ngày 24 tháng 7 năm 1985, bức thư dù đã đến Thư viện Tổng thống Reagan nhưng vẫn không có một lời phản hồi nào cho anh. Không một sự trợ giúp, Rock Hudson đã chính thức qua đời 2 tháng sau đó bởi những biến chứng của bệnh.

Một ngôi sao sáng trong nền công nghiệp điện ảnh Hollywood

Một trong số những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của Hudson chính là hôn nhân của anh dù nó chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm. Nam diễn viên đã kết hôn với Phyllis Gates từ 1955 đến 1958 rồi ly hôn. Khi một trong những bản ghi âm của hai người được tiết lộ, người hâm mộ được một phen ngỡ ngàng vì hoá ra Phyllis Gates đã biết chồng mình là người đồng tính từ lâu rồi. Cô nàng chia sẻ với chồng mình rằng: “Mọi người đã biết anh thường xuyên đưa đón các chàng trai trên đường sau khi chúng ta kết hôn và không có dấu hiệu ngừng lại vì anh nghĩ rằng việc kết hôn sẽ là vỏ bọc cho anh.” Ngoài ra, người ta còn cho rằng nam diễn viên đại tài đã từng tán tỉnh James Dean chỉ để thắng một vụ cá cược với Elizabeth Taylor.

Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm của Rock Hudson và Phyllis Gates

Tin tức về bộ phim sắp tới của Greg Berlanti ra đời ngay sau bộ phim đình đám “Bohemian Rhapsody” được công chiếu. “Bohemian Rhapsody” là một bộ phim kể về cuộc đời của Freddie Mercury - thành viên hát chính của nhóm Queen. Trùng hợp thay, Mercury cũng là một nạn nhân của AIDS và đã qua đời vào năm 1991. Có lẽ bệnh AIDS trong cộng đồng LGBT đã bắt đầu được quan tâm và phản ánh nhiều hơn trên màn ảnh rộng ngày nay.

Những bộ phim nâng cao nhận thức về bệnh AIDS trong cộng đồng LGBT

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất