Những cặp đôi bách hợp ‘nổi bần bật’ trong series truyền hình Mỹ, không thua kém gì cặp đôi nam chính - nữ chính

Quỳnh
Chia sẻ

Nhằm tạo cho người xem cái nhìn thoáng hơn về cộng đồng LGBT nói chung và các nàng lesbian nói riêng, các nhà sản xuất series truyền hình của Mỹ đã không ít lần tạo nên các couples nữ - nữ không chỉ cực kì ngọt ngào, đáng yêu mà còn vô cùng quyến rũ, không thua kém gì cặp đôi nam chính – nữ chính.

Cặp đôi Sanvers (Supergirl)

Alex Danvers là đặc vụ của DEO - một trung tâm của chính phủ chuyên nghiên cứu và đề phòng sự xâm lược của người ngoài hành tinh đối với trái đất. Cô đồng thời cũng là chị gái nuôi của nữ siêu nhân - nữ chính Kara Danvers (Kara Zor-El).

Ở mùa 1 của series Supergirl, người xem có thể nhận thấy nhân vật Alex Danvers là một đặc vụ tài giỏi, một nhà chiến lược quân sự tài ba và là cao thủ đấu tay đôi khiến người người phải nể sợ (kể cả nữ siêu nhân cũng đã từng bị đánh bại dưới tay của Alex). Không những thế, Alex còn là một cô chị gái tâm lý, một người bạn tận tụy hết lòng và là một chiến hữu sẵn sàng hy sinh vì đồng đội. Có thể nói, Alex có tất cả mọi thứ mà ai ai cũng ngày đêm mong mỏi. Nhưng, một con người hoàn hảo như thế, tại sao vẫn còn đơn côi lẻ bóng suốt bấy nhiêu năm qua? Chẳng lẽ đặc vụ Alex Danvers sẽ chỉ dành cả cuộc đời mình để chăm sóc gia đình và làm nhiệm vụ bao vệ trái đất khỏi sự xâm lăng của người ngoài hành tinh thôi sao?

Đặc vụ Alex Danvers được đóng bởi diễn viên Chyler Leigh

Tuy nhiên, thắc mắc của người xem đã được giải đáp khi mùa 2 của Supergirl được lên sóng. Đặc vụ Alex Danvers đã có dịp gặp gỡ với thám tử Maggie Sawyer của Sở Cảnh sát Quốc gia. Ban đầu, cả hai người đã có những trải nghiệm không mấy tốt đẹp cùng nhau nhưng rồi dần phải lòng đối phương và rơi vào một mối quan hệ mập mờ. Rốt cuộc, Alex đã trải qua một cuộc hành trình xác định xu hướng tính dục của bản thân và chấp nhận mối quan hệ với thám tử Maggie Sawyer. Sanvers chính là cách gọi cặp đôi Sawyer và Danvers mà người hâm mộ sử dụng.

Alex và Maggie đều sở hữu vẻ ngoài cực ngầu và vô cùng cuốn hút

Cô nàng thám tử Maggie quyến rũ được đóng bởi diễn viên Floriana Lima

Đặc vụ Alex hạnh phúc bên người yêu

Cặp đôi WayHaught (Wynonna Earp)

Waverly Earp là em gái của nữ chính Wynonna Earp - người thừa kế khả năng diệt quỷ của dòng họ nhà Earp. Mối tình của cô với nàng cảnh sát tóc đỏ - Nicole Haught đã tạo thêm điểm nhấn cho series Wynonna Earp.

Waverly (trái) và Nicole (phải) 

Không gì có thể cản trở tình yêu của hai người

Trong một lần mua rượu ở quán bar của nhà Earp, cảnh sát Nicole đã gặp gỡ nàng chủ quán rượu Waverly. Sau nhiều lần chạm mặt tình cờ lẫn hữu ý, cả hai người từ từ rơi vào lưới tình của đối phương. Tuy nhiên, cũng có thể nói, tiếng sét ái tình đã đánh trúng Waverly và Nicole từ ánh nhìn đầu tiên, chứ không phải đợi đến những lần cùng nhau chiến đấu sau này mới nảy sinh tình cảm.
Cặp đôi WayHaught được nhà sản xuất Wynonna Earp vô cùng ưu ái khi liên tục được lên hình với tần suất cao. Dĩ nhiên, không phụ lòng người hâm mộ, cả hai nàng có không ít những khoảnh khắc ôm hôn ngọt ngào, đáng yêu đến độ người xem phải ganh tị. Dù vậy, như bao cặp đôi khác, hai người cũng có khá nhiều lần cãi vã và bất đồng ý kiến cùng với những sự cố không mong muốn xảy đến. Có thể nói, lần nghiêm trọng nhất là khi vợ cũ của Nicole - bác sĩ Shae Pressman trở về. Tuy nhiên, mọi chuyện đều được giải quyết êm đẹp và WayHaught tiếp tục hạnh phúc bên nhau.

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai người

Waverly không hề được thừa kế khả năng diệt quỷ như chị gái mình. Nicole Haught chỉ là một cô cảnh sát bình thường, dù tốt nghiệp hạng cao nhất ở trường cảnh sát, cô vẫn chưa được trang bị đủ kĩ năng để chiến đấu chống lại những con quái vật đáng sợ. Dù vậy, cả hai người đã ở bên nhau, đồng hành cùng Wynonna và những thành viên khác để tiêu diệt quỷ dữ. Cả Waverly và Nicole đều luôn trong tâm thế sẵn sàng hy sinh vì đối phương

Cả hai người luôn sát cánh bên nhau

Cặp đôi Karolina - Nico (Runaways)
Karolina Dean và Nico Monoru đã chơi với nhau từ thuở nhỏ trong một nhóm bạn thân cùng với những đứa trẻ khác. Bản thân Karolina đã nảy sinh tình cảm hơn mức bạn bè dối với Nico từ lâu. Nhưng có lẽ, như bao người khác, vì sợ bị dị nghị mà Karolina đã cố gắng hẹn hò với anh chàng Chase cùng hội bạn. Tuy nhiên, Gert - một cô gái khác trong nhóm đang theo đuổi chàng Chase và đã không ít lần chất vấn Karolina về việc có phải rằng cô có tình cảm đặc biệt với Nico phải không.

Karolina (trái) đã say đắm cô bạn Nico (phải) từ rất lâu rồi

Còn về phía Nico, cô nàng lại có mối quan hệ mập mờ, một tình cảm không rõ ràng với cậu bạn Alex Wilder trong nhóm. Cả hai người thường hay hẹn hò riêng và thậm chí cả bố mẹ đôi bên đều biết đến mối quan hệ này.

Nico và Alex có rất nhiều khoảnh khắc riêng tư cạnh nhau

Còn Karolina thì cố gắng che giấu xu hướng tính dục của bản thân bằng cách hẹn hò với Chase

Dù vậy, điều đó không còn quan trọng khi rốt cuộc, Karolina đã ngỏ lời với Nico, cả hai thừa nhận tình cảm đặc biệt đối với đối phương và hai cô gái trẻ đã trao nhau nụ hôn đầu tiên.

Nụ hôn đầu tiên của hai người

Thực chất, Karolina là người ngoài hành tinh có khả năng phát sáng, khả năng bay và một siêu năng lực bí ẩn mà chính cô chưa thể giải mã. Điều đáng chú ý là, ánh sáng mà Karolina phát ra chính là ánh sáng cầu vồng, một biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+. Phải chăng đây chính là ẩn ý mà người sáng tạo ra nhân vật Karolina Dean đã đặt vào đứa con tinh thần của mình?

Karolina có khả năng phát ra ánh sáng cầu vồng

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất