Nghi vấn Sam Smith và mỹ nam 13 Reasons Why chia tay sau 9 tháng hẹn hò

Họa Mi
Chia sẻ

Trang này cho hay, theo một nguồn tin thân cận, cặp đôi đã nói lời chia tay vì lịch làm việc bận rộn. Sam dường như đang khá suy sụp.

Theo một nguồn tin của trang Page Six, cặp đôi Sam Smith và mỹ nam phim ”13 reasons why” Brandon Flynn đã bất ngờ chia tay sau 9 tháng hẹn hò.

Cặp đôi Sam Smith và mỹ nam phim ”13 reasons why” Brandon Flynn

Trang này cho hay, theo một nguồn tin thân cận, cặp đôi đã nói lời chia tay vì lịch làm việc bận rộn. Sam dường như đang khá suy sụp.

Động thái đầu tiên của Sam là xóa hết ảnh của Brandon Flynn, chỉ để lại 1 tấm duy nhất là hình chụp tập thể với Lorde, Janelle Monae và Camila Cabello hồi tháng 1.

Bức ảnh duy nhất có mặt Brandon Flynn mà Sam còn giữ lại

Còn Brandon Flynn vẫn để ảnh cũ, nhưng anh chàng bất ngờ chia sẻ một số dòng thơ đầy ẩn ý trên Instagram Story vào đêm mà Sam xóa hết ảnh của hai người. Cụ thể, anh chàng trích dẫn thơ của Allen Ginsberg: ”Lại đến thời điểm đó về đêm, nằm trên giường, nghĩ về những điều đáng suy ngẫm, công khai thế giới riêng tư của mình, đó là mục đích của bài thơ”

Thông tin cả hai chia tay đã khiến cư dân mạng dậy sóng, đặc biệt là fans của cả hai người này. Một số không giấu nổi sự thất vọng khi biết tin này.

”Brandon Flynn và Sam Smith chia tay rồi” *hình ảnh đau khổ*

”Nếu Sam Smith và Brandon Flynn chia tay, tôi thề sẽ không tin vào tình yêu nữa”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất