Ngất ngây với các cô nàng tomboy châu Á đang làm 'đốn tim' phái nữ trên mạng xã hội

Kim Duyên
Chia sẻ

Sự manly, quyến rũ bao trái tim phái nữ không còn là đặc quyền của các soái ca, nam thần nữa. Những cô nàng tomboy với phong cách ăn mặc "chất ngất". gương mặt điển trai đang làm trái tim bao cô gái chao đảo, xuyến xao.

Mễ Lạc (Miller)

Mễ Lạc

Mễ Lạc từng gây sốt mạng xã hội vì vẻ ngoài điển trai của mình khi tham gia vào vai chính trong một bộ phim đồng tính nữ Sai giới tính, đúng ở tình yêu.

Ở mọi góc cạnh, Mễ Lạc đều thể hiện khí chất

Mễ Lạc (Miller) tên thật là Dương Tiểu Thiết, cô sinh năm 1990 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô tự nhận xét bản thân mình là người có chút ngang bướng, cứng đầu. Không chỉ thế, Tiểu Khiết còn chia sẻ: “Bình thường mọi người mới gặp mình lần đầu tiên đều nghĩ mình là người có tiếp xúc, lạnh lùng. Thật ra, khi đã tiếp xúc lâu thì sẽ nhận ra mình đôi lúc cũng khá hài hước”.

Nụ cười nhếch môi cũng đã khiến trái tim bao cô nàng chao đảo

Hiện tại Mễ Lạc vẫn đang hoạt động trong ngành nghệ thuật và đang hẹn hò cùng cô bạn gái xinh đẹp tên Hàn Tuyết.

Cặp đôi Mễ Lệ - Hàn Tuyết

 Tina Jittaleela

Từng gây dấu ấn mạnh mẽ khi đóng vai Kim trong bộ phim đồng tính nữ đình đám Yes or no, bộ phim đã khiến nhiều người thay đổi cái nhìn dành cho tình yêu đồng giới. Tina khiến fans yêu thích không chỉ nhờ vẻ ngoài điển trai mà còn do nụ cười toả nắng của mình.

Cô nàng được mệnh danh là “tomboy quốc dân” của Thái Lan

Tina tên thật là Tina Jittaleela. Cô sinh năm 1991 tại Ratchaburi, Thái Lan. Tina hoạt động trong ngành giải trí với nhiều vai trò khác nhau, từ diễn viên đến người mẫu, ca sĩ. Ngoài Yes or no, cô còn tham gia vào nhiều phim khác, điển hình là bộ phim kinh dị gây sốt màn ảnh nhỏ một thời 3AM.

Nụ cười tỏa nắng của cô nàng

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài soái ca hay khả năng đóng phim, nữ diễn viên xứ sở Chùa vàng này còn gây ấn tượng bởi trình độ học vấn ‘khủng’ của mình khi tốt nghiệp hai trường đại học Chiang Mai University và Rangsit University.

Tina đã đốn tim biết bao cô nàng

Gil Lê

Một gương mặt đến từ Việt Nam. Nhờ mang vẻ đẹp phi giới tính và gu thời trang độc đáo, Gil Lê hiện đang sở hữu một lượng fans hâm mộ đông đảo tại Việt Nam.


Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, cô sinh năm 1991 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là cựu thành viên nhóm nhạc Girl Band X5, Gil Lê gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ đầy cá tính. Cô còn được xem là cô gái đa tài khi tham gia vào nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau, từ âm nhạc đến diễn xuất hay MC, nhưng đối với Gil thì âm nhạc vẫn là niềm đam mê lớn nhất.

Cô nàng sở hữu lượng fans lớn ở Việt Nam


Khi được hỏi về lí do vì sao lại theo đuổi phong cách tomboy, Gil Lê đã thẳng thắng trả lời rằng: “Nhiều người cho rằng tôi làm theo đuổi hình tượng tomboy nhưng thực chất mái tóc hay trang phục của tôi đều do tôi thích từ bé tới giờ chứ không phải tôi đang theo đuổi một chuẩn mực nào đó, hay cố gắng xây dựng một hình tượng nào đó. Chỉ là do tôi thấy thích và thấy đẹp”. Gil Lê khẳng định đó chính là con người thật của cô chứ không phải một thứ mà cô phải mất công theo đuổi.

Với mái tóc ngắn, thần thái manly khiến không ít cô gái muốn trở thành “em gái mưa” của Gil

Nide Kunji

Nide Kunji khiến mọi người ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài xinh như hoa cỉa mình. Sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn, đường nét đầy tinh xảo và nụ cười ngây ngô, Nide Kunji khiến nhiều cô gái phải “chết đứng”.

Nide Kunji

Cô nàng hiện đang sinh sống tại Trung Quốc và là một người mẫu tự do. Dù không hoạt động trong ngành giải trí, nhưng người ta vẫn nhớ đến một Nide Kunji với vẻ ngoài điển trai và phong cách ăn mặc cực “chất” của mình.

Gu ăn mặc cực chất


Dù tuổi còn khá trẻ nhưng cô nàng đẹp trai này đã sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Nide Kunji hiện vừa đang quản lí và vừa là người mẫu cho thương hiệu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất