Kristen Kish nữ đầu bếp đồng tính gốc Á nổi tiếng nhất nhì truyền hình quốc tế.

Bình Duy
Chia sẻ

Nhà vô địch cuộc thi Top Chef mùa thứ 10 Kristen Kish không những ngày một nổi tiếng trên trường quốc tế bởi tay nghề bếp nút mà còn thu hút cộng đồng vì giới tính bản thân và cách độc đáo công khai chính mình.

Kish tham gia cuộc thi Top Chef của Bravo vào năm 2012. Trải qua nhiều thử thách đầy khó khăn đặc biệt vượt qua vòng nguy hiểm bởi món súp nhận được lời khen từ Emeril Legasse đã đưa tên tuổi Kish được nhiều người biết đến. Năm lần chiến thắng trong Last Chance Kitchen, Kish bước vào chung kết Top Chef và trở thành người phụ nữ thứ hai lên ngôi quán quân cuộc thi này.

Kristen Kish cung bạn trong một buổi thưởng thức món thái

Là người gốc châu Á, Kish sinh ra tại Seoul, cô được một gia đình ở Kentwood, Michigan nhận nuôi sau khi tròn bốn tháng tuổi. Dù là phụ nữ nhưng vẻ ngoài của Kish luôn rất mạnh mẽ, dứt khoát, từ thời trung học cô đã lấn sân sang lĩnh vực người mẫu. Gần đây Kish còn tham dự chiến dịch quảng cáo cho hai ông lớn Uqnilo và Samsonite.

Giây phút ngọt ngào cùng ẩm thực.

Tài năng và chiến thắng nhiều thách thức nhưng Kish lại thuộc về cộng đồng LGBT. Tuy nhiên không vì thế mà e dè cô đã chọn một cách thức độc đáo để công khai giới tính và chuyện tình cảm của mình.

Kish chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng người tình.

Nữ hoàng nấu ăn người Mỹ gốc Hàn đăng tải hình ảnh thân thiết cùng người tình Jacqueline Westbrook lên trang mạng xã hội Instagram. Chẳng những thế cô còn liên tục nhắc về Jacqueline trong buổi phỏng vấn trên tờ New York Times. Được biết Jac là trợ lý của chủ biên tờ báo ấm thực nổi tiếng Food & Wine, cả hai qua lại được hơn một năm trước khi Kish mối quan hệ trên mức bạn bè trên phương tiện truyền thông đại chúng.

Niềm vui trước khi lên sóng truyền hình.

Hiện nay, Kish đã bước sang tuổi 35, cô vẫn đang hạnh phúc cùng tình yêu của mình. Ngoài cô việc đầu bếp Kish còn là người dẫn chương trình 36h, một chương trình thực tế về du lịch và khám phá của kênh Travel Chanel. Kish sắp sửa ra mắt quyển sách đầu tay về nấu ăn của chính mình. Lượt follow tài khoản Instagram của cô đã vượt mốc hàng trăm nghìn.

Kish chia sẻ trạng thái tự hào sau chiến thắng Love Wins.

Trở thành một người nổi tiếng trong top 150 đầu bếp trên thế giới, những hoạt động, hình ảnh về cuộc sống, ẩm thực của Kish được theo dõi cụ thể trên mạng xã hội và ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng. Vì vậy Kish không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ủng hộ mọi người trong cộng đồng LGBT cũng như thúc đấy hoạt động bình đẳng giới cho người đồng tính và chính mình.

Bên cạnh quyển sách tự tay chấp bút.

Sở hữu vẻ ngoài đầy cá tính, mạnh mẽ Kish đang ngày một xây dựng một sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực đầu bếp. Cô vừa trở thành chủ một nhà hàng tại Austin, Texas với phong cách Ý, Pháp kết hợp, Kish không ngần ngại thế hiện phong cách tomboy, khẳng định phong cách sống của bản thân. Chứng minh rằng mọi người dù trong bất kì lĩnh vực, ngành nghề nào vẫn có thể tự tin là chính mình.

Kish tại nhà hàng của riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất