Hòa mình cùng đêm nhạc vì cộng đồng 'Lạ lùng Cassette' của giới trẻ Sài Thành

Thục Nhi
Chia sẻ

Một đêm nhạc với mạch cảm xúc "hé lộ" những tâm tư thầm kín của giới trẻ, giữa bộn bề cuộc sống và học tập. Đêm nhạc như tiếng lòng của giới trẻ giữa thế giới quay cuồng và xô bồ.

Trong tháng 1 vùa qua, nhóm bạn trẻ Sài Thành với tên là Lạ Lùng đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc mang tên “Lạ Lùng Cassette” - Một đêm nhạc indie với mong muốn nói lên những góc khuất của những người người trẻ trong cuộc sống hiện tại.

Ca sĩ Thái Vũ cũng góp mặt trong đêm nhạc đầy cảm xúc

Đêm nhạc Lạ Lùng Cassette với chủ đề xuyên suốt là bệnh trầm cảm nơi người trẻ. Bệnh tâm lý nơi những người trẻ tuổi đã không còn xa lạ. Đó là căn bệnh không hữu hình nhưng lại là nguồn gốc cho không ít vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay. Bằng hình thức âm nhạc, với sự xuất hiện của KLAF, Dị Thoại, The Flob, Mèos Mái Hiên, Cheffin' - những nhóm nhạc trẻ đại diện cho chính các bạn.

Nhóm nhạc Cheffin'

Đêm nhạc như tiếng lòng của những người trẻ, những nổi khát khao cháy bỏng, những mong muốn được người khác nghe được, chia sẻ cùng mình. Những giai điệu từ nhẹ nhàng đến dồn dập của âm nhạc mang lại của mạch chương trình đã dẫn dắt khán giả qua những cung bậc của cảm xúc - để họ được mở lòng với nhau. Xen lẫn giữa những âm nhạc là hành trình khai phá, đối diện với những nỗi sợ hãi, góc tối nơi người trẻ. Người xem bị cuốn hút vào hành trình đó. Họ vừa sợ hãi nhưng sẽ dám đối mặt với nó. Họ vừa chần chừ nhưng sẽ cùng những ngươi nơi đêm nhạc nắm tay tiếng về nơi ánh sáng.

Nhóm nhạc The Flob

Nhóm nhạc Dị Thoại

Đây là đêm nhạc tiếp nối của đêm nhạc đầu tiên được tổ chức vào tháng 1 năm 2018 của nhóm bạn Sài Thành. Chương trình được thực hiện bởi những người trẻ - những người mong muốn góp phần sức nhỏ của mình vào để giúp mọi người nhận biết về những góc khuất của người trẻ.

Bạn Đào Hoàng Minh - trưởng dự án.

Theo bạn Đào Hoàng Minh - Trưởng dự án: “Đêm nhạc được thực hiện bởi những người trẻ, những người mong muốn được cống hiến cho xã hội, muốn đem tiếng nói của mình đến mọi người. Chắc chắn là chương trình sẽ có không ít thiếu sót nhưng đó lại chính là thứ giúp tụi mình lớn hơn từng ngày”. 

Nhóm nhạc KLAF

“Lạ Lùng là một chương trình được đầu tư kĩ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng đến mạch cảm xúc của đêm nhạc. Lạ Lùng mang đến cho mình một hình thức biểu diễn mới, không chỉ đơn giản là hát. Mình cảm thấy cực kỳ thoải mái khi biễu diễn tại đây”. - Bạn Hảo đến từ KLAF.

Nhóm nhạc Mèos Mái Hiên

Ngoài ra, toàn bộ tiền bán vé của đêm nhạc đều được các bạn trẻ đóng góp vào các quỹ cộng động, thực hiện các chương trình thiện nguyện để mong muốn lan tỏa giá trị đến xã hội. Những người trẻ không mong muốn gì cho bản thân, họ chỉ đơn giản góp tiếng nói của mình để giống lên hồi chuông dành cho những người trẻ.

Ban Tổ Chức Lạ Lùng Cassette

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất