He's Coming to me: Khép lại câu chuyện 'tình người duyên ma' phiên bản nam gây tiếc nuối nhất cho hàng triệu LGBTI Việt Nam

Bình Duy
Chia sẻ

Khép lại hành trình 8 tuần đồng hành cùng người xem mỗi tối thứ năm He’s Coming To Me (Cậu ấy đi tiết thanh minh cạnh mộ của tôi) đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem, đặc biệt là những người đồng tính từng đi qua tiếc nuối tình yêu có thời hạn của mình.

Mở màn từ cuối tháng 2, He’s Coming To Me được đánh giá sẽ làm nên chuyện trên màn ảnh nhỏ Thái Lan. Phiên bản “Tình người duyên ma” giữa hai chàng trai nhẹ nhàng như dòng nước thấm sâu vào cơ thể người xem, đưa họ đi trên mạch cảm xúc từ khi mới yêu, sâm đậm đến tổn thương xâm lấn hàng vạn tế bào. Đơn giản nhưng sâu sắc.

Hai nhân vật chính xây dựng nên bộ ảnh Call me by your name phiên bản Thái

Một câu chuyện không tưởng từ hành trình tìm thấy nhau bởi khả năng đặc biệt người trần có thể nhìn thấy ma. Suốt những năm thanh minh tuổi trẻ Than (Ohm Pawat) đã gặp được Mes (Singto) một linh hồn vẫn chưa siêu thoát vì không rõ nguyên nhân qua đời. Theo năm tháng vì thương cho số phận cô độc của Mes, Than đã mời Mes về sống chúng. Ngày qua ngày cậu nhận ra mình đã trót thương một linh hồn từ lâu, một chàng trai và một linh hồn nam. Tình người duyên ma xảy ra bao biến chuyển, cùng cười nói bên nhau, cùng khóc dưới mưa, cùng nhìn về một hướng. Tuy nhiên, người và ma kết thúc đi từ một nốt trầm đau đến cháy lòng rồi bất ngờ hạnh phúc tìm đến.

Một nén nhang điện tử mang lại cả một mảng duyên tình

Nam diễn viên chính Singto một lần nữa cho người xem chứng kiến tài năng diễn xuất vượt trội của mình. Anh cũng là diễn viên Thái được đông đảo fan hâm mộ boylove yêu thích trên Đông Nam Á.

Xuyên suốt hai tháng, 1344 giờ, 8 tập phim đã tạo nên một làn sóng rung cảm mãnh liệt bao trùm xứ chùa Vàng lan tỏa đến cả các quốc gia lân cận. Tại Việt Nam, He’s coming to me được fan hâm mộ trong chờ mỗi tối thứ 5 để theo dõi sự tình tiếp diễn giữa cậu sinh viên luật Than cao to và chàng trai đã khuất Mes với nụ cười tỏa nắng siêu đáng yêu.

Lãng mạn trên màn ảnh nhỏ thế nhưng ngoài đời hai chàng tre lại vô cùng đáng yêu

Và cũng có nhiều khoảnh khắc tinh nghịch như những đứa trẻ

Ắt hẳn người xem đặc biệt là thành viên LGBTI và những người ủng hộ màu sắc lục sắc sẽ không thể nào quên được từng khoảnh khắc bên nhau của hai chàng trai. Ngày ở nghĩa trang một nén hương ban phước cho một mối nhân duyên, ngày cùng nhau về khu học xá, ngày bên cạnh ánh đèn tựa đầu nhìn dòng người trên phố thị, ngày dưới mưa nói tâm tình nhưng không chạm được vào nhau, ngày trở về nhiều cảm xúc, ngày thật sự hạnh phúc dâng trào và sâu nặng nhất ngày một người tiễn một người trong nước mắt và hy vọng một người luôn hạnh phúc với trang mới tốt đẹp hơn. Tất cả dường như diễn ra trong một cái chớp mắt nhưng dạt dào đong đầy cảm xúc của hai nhân vật chính. Khép lại hành trình 8 tập chắc chắn He’s coming to me sẽ là hồi ức còn mãi trong lòng người hâm mộ không chỉ ở Thái Lan mà còn ở những nơi He’s coming to me được truyền tải đến người xem.

Không có nhiều cảnh nóng bỏng, chỉ có sự gần gũi nhẹ nhàng nhưng tác phẩm để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả

Hay những khoảnh khắc đau đớn lấy đi không ít nước mắt khiến người xem xót xa thay nhân vật

Mỗi tối thứ 5 đã trở thành một sự chờ đại thân quen đối với tín đồ đam mỹ Việt. Chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai chàng trai trọn vai đến chân thật. Chuyện dám đối diện với tình yêu, con tim và giới tính thật của chính mình. Chuyện xã hội từ học đường đến tình thân đã dần mở cửa đối với những số phận không được chọn lựa giới tính thật của mình. Chuyện người đồng tính vẫn có những tình yêu chân thành, vẫn có sự hy sinh tất cả cho người mình yêu. Đối với cuộc đời họ vẫn giống như bao người, xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. He’s coming to me còn truyền tải một thông điệp rất chân thành mỗi đời người chỉ sống một lần hãy trân quý sự sống những gì đang diễn ra.

Chuyện phim còn tác động đến tâm trí bởi nhiều màu phim ấm áp và những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống của người đồng tính

Hành trình về chàng Than và người anh Mes đã tạm khép lại nhưng những giá trị, hồi ức đẹp mà tác phẩm mang lại sẽ mãi lưu giữ trong lòng người xem, đặc biệt là đối với những dòng máu lục sắc. Hãy cùng ngắm nhìn một lần nữa và hy vọng một tác phẩm mới từ xứ chùa Vàng lại làm bao người rung động, bao người chạm đến gần hơn đến đời sống của người đồng tính.

Một hành trình khép lại tạo nền tảng để một chặng đường mới sẽ mở ra. hãy cùng chuẩn bị chào đón những bước đi tiếp theo của hai nam diễn viên đầy tài năng này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất