Hạnh phúc sau 11 năm yêu nhau trong lén lút của nữ nhân viên ngân hàng và bạn gái đồng tính

Cẩm Loan
Chia sẻ

11 năm yêu nhau trong bí mật, cuối cùng, cặp đôi đồng tính nữ người Đài Loan cũng đã vượt qua những kì thị, cấm đoán từ phía gia đình, đối diện với nhiều thử thách để có thể nắm tay nhau hạnh phúc trong ngày cưới. 

Năm 2017 có lẽ là một cột mốc vô cùng đặc biệt đối với cặp đôi đồng tính nữ Jennifer và Sam Yusam, khi cả hai có thể đường hoàng tiến vào lễ đường, nắm tay nhau và thề nguyện sẽ bên nhau trọn đời, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp. Kết thúc 11 năm yêu nhau trong bí mật bằng một hôn lễ trọn vẹn, chính bản thân Jennifer cũng cho biết, cô không nghĩ rằng ước mơ có một đám cưới hạnh phúc đã thành sự thật.

Jennifer và Sam gặp nhau vào mùa hè năm 2005, điều đặc biệt là cả hai đều có cùng ngày tháng năm sinh, và đều phải lòng nhau. Dù đã tìm thấy được nhau và đến với nhau, thế nhưng cả hai đều phải cố gắng che giấu chuyện tình cảm vì gia đình Jennifer ngăn cấm.

Theo lời kể của Jennifer, cha cô là người phản ứng cực kì gay gắt với chuyện tình đồng tính này. Trước đó, vì thương cha, Jennifer cũng đã cố gắng làm vui lòng gia đình bằng việc hẹn hò với một người đàn ông, thậm chí còn tính cả chuyện kết hôn, thế nhưng, Jennifer biết rằng đó không phải là hạnh phúc mà cô khát khao.

“Mỗi khi cha tôi nhìn thấy Sam, ông đều tức giận và đuổi cô ấy ra khỏi nhà”, Jennifer kể lại. Ở nơi công cộng, họ cũng chẳng dám thể hiện tình cảm với nhau bởi e ngại sự kì thị từ mọi người xung quanh. Cứ vậy, tình yêu của họ kéo dài suốt 11 năm qua trong âm thầm và bí mật.

Thế nhưng, có vẻ như, tình yêu đã giúp cả hai trở nên mạnh mẽ, và càng khao khát được đưa tình cảm của cả hai ra ánh sáng, được công khai bên cạnh nhau như bao cặp đôi khác. Được biết, cả Jennifer và Sam đều mang tâm lí lo lắng và sợ bị mọi người xa lánh và kì thị, thậm chí, cả hai còn sợ lo ngại sẽ bị đuổi việc khi công ty phát hiện ra nhân viên là người đồng tính. Tuy nhiên, khi công khai tình cảm, họ đã hoàn toàn bất ngờ trước sự ủng hộ và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Niềm hạnh phúc ngập tràn khi được công khai yêu đương, đặc biệt là được mọi người đón nhận, ủng hộ đã giúp tình yêu của cả hai ngày càng vững chắc. Họ quyết định tổ chức đám cưới để chính thức đưa nhau về một nhà. Hiển nhiên, đám cưới này đã gặp phản đối từ phía gia đình Jennifer, cha mẹ của cô đã từ chối xuất hiện trong buổi hôn lễ này. Dù vậy, một món quà đặc biệt đã được dành tặng cho Jennifer và Sam, khi giám đốc điều hành của công ty Jennifer làm việc đã bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình với đám cưới này, ông còn thay mặt cha của Jennifer dắt tay cô bước lên thảm đỏ, tiến vào lễ đường. “Tôi thật sự rất bất ngờ và rất biết ơn khi ông ấy đồng ý với lời đề nghị này”, Jennifer cho biết.

Hôn lễ đã diễn ra trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp tham dự và niềm hạnh phúc rạng ngời của cả hai nhân vật chính. Kết thúc 11 năm yêu trong sự lo sợ bị phát hiện, bị kì thị, cuối cùng cặp đôi đồng tính nữ Jennifer và Sam đã chính thức nắm tay nhau bước vào hành trình hạnh phúc của hôn nhân.

Đến thời điểm hiện tại, được biết phía gia đình của Jennifer cũng đã bớt những phản ứng gay gắt, dần dần, họ cũng đã ngầm chấp nhận mối quan hệ của Jennifer và Sam. Rõ ràng, đây là một điều rất đáng mừng cho cả Jennifer và Sam. “Chúng tôi mong rằng, câu chuyện của chúng tôi sẽ có thể tạo động lực cho những cặp đôi có cùng hoàn cảnh”, Jennifer cho biết.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất