Hạnh phúc khó tin của cặp đôi đồng tính nam từng bị 'dèm pha, dè bỉu' vì lệch nhau gần 30 tuổi

Cẩm Loan
Chia sẻ

Một người ở Việt Nam, một người ở Úc, lại còn cách nhau gần 30 tuổi - nhiều người không thể tin rằng cặp đôi này cuối cùng đã trở thành vợ chồng hợp pháp.

Cách đây gần 2 năm, Minh Tài và Travis - cặp đôi đồng tính nam ở Vũng Tàu đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Lý do là gì? Travis là người ngoại quốc và còn hơn Minh Tài gần 30 tuổi! Sự chênh lệch quá lớn này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi nghi ngại và cả những dè bỉu.

Minh Tài và Travis lúc mới yêu cách đây 2 năm

Thế nhưng, 2 năm sau, thật bất ngờ khi được biết họ vẫn hạnh phúc bên nhau, và đặc biệt nhất chính là cả hai đã làm đám cưới vào tháng 2 vừa qua trong sự chúc phúc của mọi người.

Hình ảnh ngọt ngào trong đám cưới của cặp đôi

Nói về đám cưới, Minh Tài cho biết: ”Đám cưới của mình và anh cũng nhỏ thôi. Vì 2 đứa đều nghĩ nó chỉ là một party nhỏ để mọi người cùng biết. Khi ấy, Úc cũng đã chấp nhận hôn nhân đồng tính rồi, nên tụi mình quyết định làm ở Úc. Đám cưới có gia đình của anh, bạn bè anh, nhưng mình thì chỉ có một mình ở bên đấy! Cũng buồn lắm…Mình và anh chọn ca khúc ”A Little Love” để phát lúc làm hôn lễ. Và khi ca khúc cất lên, cảm giác lúc ấy thật sự hạnh phúc và không thể kìm được cảm xúc. Gia đình và bạn bè anh, ai cũng hạnh phúc theo. Mình muốn cám ơn rất nhiều đến sự hỗ trợ từ gia đình và những người bạn của anh”

Sau đám cưới, thì mọi thứ vẫn như cũ. Từ tình cảm, sự quan tâm mà cả hai dành cho nhau. Và cả việc… yêu xa nữa.

Khi mới yêu, Travis ở Úc, còn Minh Tài ở Vũng Tàu. Cả hai gặp nhau trên mạng và duy trì yêu xa. Sau đám cưới, vì lý do công việc, Travis vẫn sống ở nước ngoài, mỗi ngày video call về Việt Nam. Tình cảm được duy trì bằng những tin nhắn quan tâm, chăm sóc nhau, những bức ảnh, câu chuyện xảy ra hàng ngày mà họ chia sẻ cùng nhau.

Yêu xa không hề dễ Chắc hẳn đã có lúc cả hai muốn bỏ cuộc. Nhưng Tài chia sẻ: ”Khi mới bắt đầu quen nhau, mình và anh đã định hướng rõ là rất muốn tình yêu này có một quả ngọt là đám cưới, dù biết là phải trải qua rất nhiều khó khăn như vị trí địa lý, bất đồng ngôn ngữ, và những thói quen. Nhưng dần dần, tình cảm lớn hơn nhiều và đủ để cả 2 vượt qua. Kết hôn với nhau là điều cả hai cùng muốn và tự nguyện”

Có rất nhiều lý do khiến Minh Tài tin rằng Travis chính là ”một nửa” của mình. Nhưng trên tất cả, chắc hẳn đó chính là vì Travis luôn yêu Minh Tài nhiều hơn chính bản thân. ”Anh quan tâm, chăm sóc cho mình tốt nhất khi anh có thể! Ở anh, mình học được nhiều thứ, sự chín chắn, trưởng thành, và thực tế hơn” - Minh Tài nói.

Chắc chắn, điều mong mỏi nhất hiện nay của cặp đôi chính là ”về chung một nhà” theo đúng nghĩa đen, chứ không phải ”mỗi người một nơi” như bây giờ nữa. Điều đó có thể thành hiện thực sau khi Minh Tài hoàn thành xong việc học, và công việc của Travis dần ổn định hơn. Trong lúc đó, cả hai chỉ biết tin tưởng và quan tâm nhau nhiều nhất có thể, dặn với lòng là sẽ không bao giờ lừa dối nhau khi yêu xa. Cũng có lúc nghi ngờ, giận hờn, nhưng Minh Tài luôn chọn cách tin vào tình yêu mà Travis dành cho anh.

Cho đến hiện tại, Minh Tài cũng không còn buồn về những lời dị nghị của xã hội nữa. ”Làm sao mà tránh khỏi việc mọi người bàn tán về chuyện của mình. Chỉ đơn giản là ”đây là cuộc sống của mình. Mình sống cho mình mà, với lại bây giờ mọi người cũng đã có suy nghĩ khác hơn về LGBT rồi” - Tài nói.

Chúc cho Minh Tài và Travis sớm sum họp và tinh yêu sẽ luôn tròn đầy như ngày đầu tiên nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất