David Marshall: Chàng đô vật đồng tính xứ sở chuột túi tích cực bảo vệ cộng đồng LGBT khỏi ám ảnh tự sát

Bình Duy
Chia sẻ

David Marshall là ứng viên đô vật sáng giá tại bờ Tây nước Úc, hoạt động tích cực để chống lại nạn tự tử ở người đồng tính.

Được anh trai giới thiệu đến bộ môn đô vật từ năm lên tám, David Marshall đã có ấn tượng sâu sắc với hình ảnh những chiến binh trên pháo đài. “Tôi cảm giác như họ là các siêu anh hùng đầy sức mạnh ngoài đời thực, tràn đầy năng lượng và sự mạnh mẽ.”- Anh chia sẻ trên trang mạng Gay Star News.

David đang là một cái tên sáng trên mạng xã hội Instagram tại xứ sở chuột túi vì hành động ý nghĩa của anh

Vốn dĩ đam mê về bộ môn thể hình táo bạo này, nhưng đến tuổi 25 David mới bắt đầu tham gia vào đâú trường sau khi dừng lại công việc bán hàng. Trải qua bốn năm, tiêu tốn không ít thể lực, mồ hôi và máu sau những giờ tập luyện, thi đấu khắc nghiệt David đã trở thành ứng viên sáng giá tại công ty đô vật Nam Bán Cầu. Họ thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn ở thành phố Perth, thủ phủ bờ Tây nước Úc.

Võ sĩ trước giờ lên pháo đài chiến đấu với đam mê suốt tuổi thơ của mình

David hăng say luyện tập cơ thể hầu hết khoảng thời gian trong tuần không chỉ vì đô vật là ngọn lửa bùng cháy trong anh, đó còn là môn thể thao giúp anh chống lại khoảng thời gian tiêu cực của bản thân, suy nghĩ tích cực hơn vì David là một người đồng tính nam.

Anh luôn cố gắng tập luyện vì sức khoẻ cho chính mình và tình yêu với bộ môn đô vật

Từ thời trung học, anh đã nhận ra sự khác biệt trong cơ thể mình đối với những bạn nam cùng tuổi, anh âm thầm kết nối đặc biệt cùng họ trong bí mật. “Tôi từng cho rằng mình là người song tính khi hẹn hò cùng bạn gái đến năm 23, nhưng hai năm sau chúng tôi chia tay vì tôi biết rõ tình cảm thật sự của mình dành cho giới tính nào.” - David chia sẻ.

David cùng Tommy, người đưa anh đến với hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa hiện tại

Sau khi chia tay, anh bắt đầu tìm kiếm tình yêu thật sự của mình, sau ba năm gắn bó cùng Tommy, hai người đã chia tay nhưng chính Tommy là người đưa David đến OnlyFans. Bằng việc trả một khoảng phí nhỏ hàng tháng, người dùng sẽ có thể truy cập và đánh giá hình ảnh những chàng đô vật thuộc cộng đồng LGBT trên ứng dụng. Qua một khoảng thời gian sử dụng, David đã tặng hơn 5000 đô úc anh đạt được từ OnlyFans đến tổ chức Beyond Blue, tổ chức từ thiện phòng chống các hoạt động tự tử.

Anh chàng mong muốn mọi người cùng chung tay chống lại vấn nạn tự tử vì trầm cảm

Lý do David quyên góp đến tổ chức Beyond Blue vì trầm cảm đã cướp đi sinh mệnh của bố anh và tại Perth, nơi thành phố anh sống, rất nhiều người đồng tính chịu đựng suy nghĩ tiêu cực và chọn cách kết thúc cuộc đời mình. Anh cho rằng ở độ tuổi trưởng thành, những suy nghĩ tiêu cực, áp lực dễ dàng đưa con người rơi vào bước đường trầm cảm đến tự sát. David mong muốn những hoạt động của anh có thể tạo nên động lực tích cực cho cộng đồng LGBT tại thành phố anh đang sống. Hiện tại anh đang hẹn hò cùng người bạn trai mới và hy vọng sẽ tìm thấy hạnh phúc thật đẹp cho cuộc đời mình.

Nụ hôn ngọt ngào đầu tiên giữa anh và người tình hiện tại, David hy vọng anh hạnh phúc thật đẹp sẽ tìm đến mình

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất