Đám cưới siêu hoành tráng của hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ và vợ doanh nhân

Họa Mi
Chia sẻ

Tại đám cưới ở khách sạn Marriott, cô dâu Irene Hoàng đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy với váy cưới siêu hoành tráng, được thiết kế vô cùng tỉ mẩn.

Sau khi đăng ký kết hôn tại Mỹ, hôm qua, đám cưới của hot boy chuyển giới Tú Lơ Khơ đã được tổ chức siêu hoành tráng ở khách sạn Marriott, Hà Nội. Ngay từ khi ”nhá hàng”, cặp đôi này đã gây ấn tượng bởi sự sang chảnh, chịu chi cho đám cưới này.

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức tiệc ăn hỏi tràn ngập màu trắng tại biệt thự riêng của hai người. Được trang hoàng theo phong cách lãng mạn, sang trọng, căn biệt thự đã được ”ngập” trong hoa tươi, các loại bánh trái truyền thống và hiện đại. Tất cả đều theo đúng chủ đề sang trọng, tinh tế.

Trong đám hỏi, cặp đôi lựa chọn trang phục áo dài truyền thống màu trắng. Đoàn rước dâu có cả xe hơi hạng sang và xích lô nối đuôi nhau trên đường.

Tại đám cưới ở khách sạn Marriott, cô dâu Irene Hoàng đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy với váy cưới siêu hoành tráng, được thiết kế vô cùng tỉ mẩn. Nhìn cặp đôi mới cưới chìm đắm trong hạnh phúc, ai cũng muốn gửi đến họ những lời chúc mừng thật lòng.

Sau đó, Tú Lơ Khơ đã bày tỏ cảm xúc: ''Cảm ơn các anh chị và bạn bè đã đến chung vui cùg vợ chồng mình! Thực sự rất xúc động khi rất nhiều bạn bè quốc tế đã bay một quãng đường rất xa để đến dự! Cảm ơn rất nhiều!”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất