Đám cưới cổ tích của cặp đôi ‘quân nhân’ khiến dân tình ganh tị vì quá đẹp

Kim Duyên
Chia sẻ

Sau khi bộ ảnh cưới đầy lãng mạn của cặp đôi quân nhân đồng tính điển trai này đươc đăng tải, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú nhưng cũng ghen tị vì hai anh chàng đã thuộc về nhau.

Nếu như nói rằng Steve và James sinh ra là dành cho nhau thì cũng chẳng sai. Cả hai anh đều tốt nghiệp Học viện Hải Quân Mỹ. Nhưng sau khi ra trường thì Steve làm nhiệm vụ tại Hải quân Atsugi, Nhật Bản và trở thành một phi công F/A-18 còn Jimmy cũng sang Nhật Bản nhưng là sĩ quan mặt đất tại thành phố Yokosuka. Tuy khác nhau về mặt địa lý, nhưng cơ duyên đã đưa hai chàng trai này đến với nhau vào năm 2012.

Steve và James

Đến năm 2013, do tính chất công việc và nhiệm vụ khác nhau buộc họ phải tạm xa nhau trong hơn một năm trời, khi đó cả Steve và Jimmy đều được chuyển về Mỹ nhưng họ lại không được gần nhau khi một người ở Ridgecrest, California, người còn lại ở Jacksonville, Florida. Những tưởng chuyện yêu xa sẽ khiến cặp đôi trở nên lạnh nhạt với nhau. Nhưng tất cả đã không xảy ra khi hai trái tim của cặp đôi đã mãi hướng về nhau. Sau hơn một năm rưỡi xa cách, Jimmy đã phải rất khó khăn để xin chuyển công tác về Ridgecrest để được ở cạnh người yêu.

Jimmy đã chuyển công tác để được ở gần người yêu

Khác với những màn cầu hôn đầy lãng mạn của người thường, hai chàng trai này có một màn cầu hôn “lãng mạn” theo cách của người lính. Steve chỉ đơn giản hỏi Jimmy: “Chúng ta có nên kết hôn trong vài tháng tới?” Jimmy đáp lại một cách rõ ràng: “Có”. Không cần phải nói những lời hoa mỹ, không cần không gian quá đẹp, không cần những vật chất xa hoa, chỉ cần tình yêu đủ lớn thì khi nhìn vào mắt nhau, họ sẽ biết người kia đang nghĩ gì.

Những lời nói chân thật sẽ chạm đến trái tim nhau

Lễ cưới của Steve và Jimmy được tổ chức tại tầng thượng của một tòa nhà chọc trời nhìn ra Vịnh San Diego, giữa trung tâm thành phố và gần sân bay. Thiên thời địa lợi nhân hoà, chiếc máy bay đã lượn ngay trên đầu hai chàng trai ngay khoảnh khắc hai người đang nói lời thời nguyện đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp đến ngỡ ngàng.

Chiếc máy bay như chứng nhân cho tình cảm của hai chàng lính

Đám cưới rất đơn giản với danh sách khách mời chỉ có 14 người nhưng lại vô cùng ấm cúng. Em họ của Steve và chồng sắp cưới của cô là người chủ trì lễ cưới. Steve và Jimmy đã viết một kịch bản đám cưới đầy lãng mạn cho riêng họ.

Và điều đặc biệt nhất trong lễ cưới này là nhẫn cưới được mang đến cho hai rể bới những chú chó khiến khách mời thích thú.

Steve đã vô cùng xúc động khi được chị gái đọc bài thơ “Most Like an Arch this Marriage” tặng cho vợ chồng anh.

Một lễ cưới nhỏ nhưng ngập tràn hạnh phúc lớn. Trên chuyến tàu ở vịnh San Diego đầy gió và bầu trời trong xanh bồng bềnh mây trắng, những người thân thiết nhất đã cũng tụ về để cùng chứng kiến những khoảng khắc thiêng liêng nhất trong đời của hai anh chàng quân nhân điển trai này.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất