'Cựu người yêu tin đồn của An Nguy' Alexandra Nguyễn - nàng tomboy mang vẻ đẹp đầy cuốn hút

Bình Duy
Chia sẻ

Sở hữu hơn hàng chục nghìn lượt follow trên Instagram, một phong cách cá tính cùng khuôn mặt thu hút mọi ánh nhìn Alexandra Nguyễn mang một vẻ đẹp đầy cuốn hút được nhiều người biết đến.

Cộng đồng mạng đang dậy sóng khi Vlogger An Nguy chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm cùng diễn viên Kiều Minh Tuấn. Phủ nhận việc PR cho sản phẩm phim ảnh sắp ra mắt, An Nguy chia sẻ chuyện tình cảm được cô tiết lộ là sự thật thế nhưng cộng đồng mạng vẫn phát hiện ra điểm bất thường. Đặc biệt là mối quan hệ giữa cô và Alexandra Nguyễn. Câu chuyện thật hư ra sao, chưa rõ.

Alex và An Nguy

Alexandra Nguyễn hay thường gọi là Alex, cô là người Việt quốc tịch Mỹ. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Alex thường xuyên xuất hiện cùng An Nguy trong các sự kiện. Cả hai thường chia sẻ những khoảng khắc thân mật trên trang cá nhân.

Cô nàng tomboy Alex

Với vẻ ngoài tomboy cá tính, Alex thường được người hâm mộ gán ghép với An Nguy. Những hành động lúc hai người ở cùng nhau, chăm sóc trước chốn đông người càng làm tăng thêm sức nặng cho mối quan hệ này và Alex như một chỗ dựa tinh thần bền vững cho An Nguy.

Sinh sống chủ yếu tại Mỹ, Alex có làn da trắng cùng mái tóc nhuộm màu bạch kim. Cô nàng ưa chuộng phong cách menwear từ khoát vest đến áo thun theo phong cách đường phố.

Cô nàng ưa chuộng phong cách menwear

Gần đầy, cô nàng cũng đã thay đổi diện mạo của mình. Alex đã thử để tóc dài thay vì mái tóc ngắn thường thấy. Và dù tóc dài hay tóc ngắn, cô nàng vẫn trong rất xinh đẹp cuốn hút.

Alex với mái tóc dài

Vẻ ngoài ăn ảnh lại có phong cách thời trang chất lừ, Alex đóng dấu tài khoản mạng xã hội của mình bằng những shot ảnh tuyệt đẹp. Ánh mắt lạnh lùng, cử chỉ dứt khoát những tấm ảnh đi từ câu chuyện này đến câu chuyện khác khắc hoạ lại một Alex đầy cá tính. Dù không lấn sân vào làng giải trí nhưng Alex có độ ăn ảnh không thua kém bất kỳ một ngôi sao nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất