Chuyện tình mùa đông đầy hạnh phúc và hôn lễ tinh tế của cặp đôi đồng tính New York

Bình Duy
Chia sẻ

Từ những lần ngại ngùng hẹn hò đầu tiên đến giây phút cầu hôn tại kinh đô ánh sáng Paris, bộ đôi Dennis Alder’s và David Gevurtz đã kết hôn tại khách sạn High Line New York, quê nhà của cả hai.

Biết nhau từ những người bạn thân, Dennis và David gặp gỡ nhau sau những lần thất hẹn vì lý do sức khoẻ, qua hai lần trắc trở, giám đốc phát Ralph Lauren và nhà thiết kế nội thất Urbia đã cùng cho nhau cơ hội lần thứ ba. Ngay trong lần hẹn đầu Dennis đã nghĩ David thật sự là một người đàn ông rất tuyệt vời mà bấy lâu nay anh đang tìm kiếm.

David và Dennis là đôi đồng tính cùng sinh sống ở New York

Hai anh chàng tìm thấy nhau sau những lần ngăn cách của mùa đông Nước Mỹ

E dè đối diện nhau giữa đám đông trên đường phố West Village, Dennis cùng David đến Blue Ribbon Dowing Stress Bar, tại đây cái lạnh của mùa đông bao trùm trong ánh sáng đèn vàng, hai khuôn mặt cách nhau vài mươi cm đã biết rằng sau họ là những gì nữa kia đang tìm kiếm. Chia sẻ trong hôn lễ David cho biết anh vẫn nhớ mãi lần hẹn đầu trong không gian mơ màng đó.

Hạnh phúc siết chặt lấy chàng trai từ lần đầu tiên chạm ánh mắt ở New York

Từ bờ Đông nước Mỹ qua hai năm yêu nhau, vào sinh nhật của David cả hai cùng đặt chân đến xứ sở mặt trời không bao giờ lặn rồi tay trong tay sánh bước trên đường phố của kinh đô ánh sáng. Sông Seine như một minh chứng cho tình yêu của hai người đàn ông khi bữa tối cạnh bờ sông trong không gian huyền ảo của tiếng dương cầm, Dennis đã quỳ gối và cầu hôn David khi tiếng nhạc vừa dứt.

Từ màn cầu hôn đầy lãng mạng đến hôn lễ ngọt ngào ở bờ Đông

Họ ôm nhau khóc cười và cùng đeo nhẫn. “Tôi không biết bao nhiêu thời gian trôi qua nhưng khi cuối cùng chúng tôi nhìn quanh, âm nhạc đã dừng lại, trên thực tế, vòng tay David vẫn đang siết chặt lấy eo.” Dennis nhớ lại. “Các nhạc sĩ đã lặng lẽ rời đi, và như thể chúng tôi vừa mới thức dậy từ một giấc mơ. Chúng tôi ngồi trên băng ghế ngắm nhìn mặt trời dần phai mờ và gọi cho gia đình và bạn bè của chúng tôi để chia sẻ niềm hạnh phúc của chúng tôi. ”

Thiệp mời, phong cách trang trí đều mộc mạc nhưng tinh tế, gần gũi

Hôn lễ diễn ra trong không khí gần gũi của mọi người không theo một chủ nghĩa tôn giáo bắt buộc để tạo cảm giác thoải mái cho tất cả khách mời

Giây phút chủ hôn tuyên bố cả hai chính thức thuộc về nhau

Cả hai trở về New York sau kỳ nghỉ hạnh phúc, họ cùng đến High Line Hotel đặt lịch tổ chức tiệc cưới với tiêu chí gần gũi và kết nối mọi người. Mái vòm ấm cúng cùng tầm nhìn phóng ra dòng Hudson quấn quanh New York. Hai người đàn ông sau bao năm trải qua tình cảm đã quyết định chọn khung màu trắng đen để cùng trân quý những gì đã xảy ra và tôn trọng niềm hạnh phúc dành cho nhau.

Hạnh phúc nhuộm đều không gian High Line Hotel

Hoa lá được tô điểm theo sắc màu cổ điển nhằm mang lại không khí ấm cúng cho mọi người giữa trời đông lạnh giá. Trong không khí đậm được dệt bởi tình yêu David và Dennis đã chia sẻ cùng mọi người về chuyện tình mùa đông và những lần nắm tay ngại ngùng đầu tiên giữa dòng người đông đúc của kinh đô nhộn nhịp bậc nhất nước Mỹ.

Tình yêu suốt nhiều năm đã tìm được bến bờ neo đậu để lại chuyện tình mùa đông viên mãn cho cả hai

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất