Chuyện tình bách hợp của hai cô nàng xinh đẹp, chủ nhân bộ ảnh 'Can I be your Mrs. Right?'

Quỳnh
Chia sẻ

Ngày này 7 năm và 6 tháng trước, có một mối tình bách hợp chớm nở. Hai cô học trò nhỏ bé ngày nào, bây giờ đã chính thức bên nhau, trở thành người đồng hành, bạn đời và nguyện yêu nhau đến những ngày tháng “đầu bạc răng long”.

Những ngày vừa qua, tiếp nối nhiều bộ ảnh của cộng đồng LGBT, Bộ ảnh “Can I be your Mrs. Right?” thực hiện bởi êkip Goodlook Image, của Kim Diên (23 tuổi) và Nguyễn Khả Ngân (21 tuổi) đã thổi thêm một làn gió mới, đậm hương tình và nồng nàn yêu thương, khiến bao người phải ngất ngây, mê đắm.

Dưới cái nắng đặc trưng của đất Sài Thành, “cô dâu” và “chú rể” trong lễ phục cùng nắm tay nhau thực hiện bộ ảnh kỉ niệm gần 8 năm bên nhau của hai người. Con đường thành phố thường ngày quá đỗi quen thuộc. Những góc chụp thân thương nhưng lại mang đến một nét gì đó rất riêng, phải chăng đó là vì nơi này đã ghi lại quá nhiều những dấu ấn kỉ niệm khó quên mà Diên và Ngân đã trải qua cùng nhau?

Tình yêu của họ chớm nở khi Diên gặp Ngân năm lớp 7. Lúc đó, cô nàng mới chuyển về trường Ngân. Nhưng với ngoại hình và cá tính mạnh mẽ thêm một chút nghịch ngợm, Kim Diên đã nhanh chóng nhận được sự thu hút của mọi người. Hầu như giờ ra chơi nào, cô bạn Kim Diên này cũng có mặt dưới phòng giám thị, vì quậy quá. Trong khi đó, nàng Khả Ngân lại hoàn toàn đối lập trong tính cách lẫn thành tích học tập. cô nàng là học sinh lớp chọn, là học sinh gương mẫu “con nhà người ta” như trong truyền thuyết, bởi thế ngay từ ánh mắt đầu tiên, Ngân đã không có thiện cảm với Diên.

Tuy nhiên, cuộc sống đâu lường trước điều gì, sau vài lần chạm mặt, cô học trò cá biệt Kim Diên đã phải lòng nàng học sinh gương mẫu Khả Ngân. Diên luôn kiên trì theo đuổi và cũng không ít lần phải nếm mùi cay đắng vì bị Ngân từ chối. Sau vài tháng trời ròng rã không từ bỏ của Kim Diên, Khả Ngân cũng đã “lung lay” trước Diên.

Và một ngày đẹp trời, cô nàng đã gật đầu đồng ý làm bạn gái của Kim Diên. Quá trình theo đuổi đầy gian truân ấy còn bao gồm cả việc phải loại bỏ những địch thủ khác nữa bởi vì: “Ngân lúc đó cũng nhiều người thích nên không có dễ cưa đâu nha. Diên phải tìm đủ mọi cách để làm cho Ngân động lòng thì thôi.”

Sau tất cả, hai nàng lại trở về với nhau

Tình yêu thuở “ô mai” vẫn luôn là đoạn tình yêu thơ ngây và trong sáng nhất của mỗi người. Những lần đầu biết cảm nắng, động lòng. Những lần đầu biết thế nào là con tim mình thao thức vì ai đó, biết yêu thương một người xa lạ, là một thứ cảm xúc kì diệu, khiến cho con người ta cảm thấy e sợ, nhưng lại quyết định nắm lấy không buông. Bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm buồn vui lúc mới quen Ngân, Diên kể:

“Diên lúc còn đi học cũng cưa cẩm nhiều bạn gái lắm nhưng cưa đến Ngân thấy khó quá, mà cái gì càng khó mình càng khoái hay sao á. Nên quyết định theo đuổi đến cùng. Có lần, Ngân đang học tiết toán thì thấy Diên đứng ngoài cửa đu hành lang bị té, làm Ngân nhịn cười không được mà rung rung cả bàn. Cô thấy Ngân cười, thế là bị cô đánh vì tội không tập trung.Tối Diên hay nhắn tin cưa cẩm, thả thính mấy câu sến ơi là sến. Em từ từ có cái nhìn khác về Diên và sau đó Ngân và Diên quen nhau vào tháng 4 năm 2011.”

“Hai người tính cách trái ngược nhau nên như 2 cực nam châm trái dấu, gặp nhau là hút.” - Kim Duyên chia sẻ

Diên và Ngân đã cùng nắm tay nhau đi hết thời áo trắng học sinh và bây giờ thì lại bên nhau bước tiếp quãng đường còn lại của cuộc đời. Hai cô nàng cứ như nhân vật chính từ trong tiểu thuyết bách hợp bước ra. Những khó khăn, trắc trở từng ập tới mối tình này cũng được Diên và Ngân giải quyết trong êm đẹp. Trong đó, một phần là nhờ đến sự chấp thuận của gia đình người thân hai bên mà tình yêu này mới có thể dễ dàng đơm hoa, kết trái.

“Tình cảm nào cũng phải trải qua giai đoạn sóng gió hết, cũng có lúc chùn bước. Nhưng nghĩ lại lý do gì khiến mình bắt đầu mà bây giờ lại buông bỏ như thế này thì lại thấy không đáng và tìm cách giải quyết để mọi chuyện không đi quá giới hạn. Về phần gia đình, Diên thì dễ dàng hơn vì ba mẹ cũng quen dần với việc Diên có bạn gái với Diên cũng hay tâm sự với mẹ, còn gia đình Ngân thì lúc đầu cũng không chấp nhận lắm nhưng về sau thấy được tình cảm Diên dành cho Ngân nên cũng không làm khó hai đứa.”

Tình cảm nào cũng sóng gió nhưng chỉ cần cùng chung tình yêu sẽ vượt qua

Bên cạnh đó, ngoại trừ những yếu tố đến từ người xung quanh, cách hành xử của người trong cuộc mới là điều thiết yếu nhất. Cặp đôi có tính cách trái ngược nhau, nhưng ngờ tình yêu, nhờ biết cách thấu hiểu và chịu thay đổi bản thân mình mà hai cô gái đã dung hoà được với nhau, sự đối lập đơn thuần.

Diên không thích mỗi lần Ngân “bật” chế độ vô cùng nghiêm túc và đôi khi còn khiến Diên cảm thấy “cực kì sợ” nữa. Mặc dù sợ cô nàng những lúc như vậy, nhưng Diên cũng rất thích tính cách chính chắn, trưởng thành của Khả Ngân. Vì dù là kiểu người nghiêm túc, nhưng Ngân cũng không kém phần dễ thương và lâu lâu lại nũng nịu để Diên dỗ dành nữa.

Cô nàng nghiêm túc khiến Diên lắm lúc “sợ”

Còn về phần Khả Ngân, cô nàng không thích tính tình trẻ con của Kim Diên. Lúc trước cả hai thường hay cãi nhau vì chuyện đó nhưng bây giờ nàng Kim Diên đã thay đổi nhiều rồi. Khả Ngân thường xiêu lòng vì những hành động quan tâm, chu đáo ở những chi tiết nhỏ thường ngày mà Diên làm.

Trái ngược với Khả Ngân, Diên là tính tình con nít, lắm lúc làm cô nàng bực bội. Tuy nhiên sự quan tâm của Diên lại khiến cô mềm lòng

Thay cho lời kết, “Bọn mình hy vọng với bộ ảnh kỷ niệm của bọn mình sẽ truyền được cảm hứng, động lực đến cho các bạn LGBT. Mong các bạn hãy luôn cố gắng cho tương lai. Dù ai nói gì thì cũng đừng bận tâm và gạt hết những lời dèm pha ấy sang một bên. Hãy sống cho chính bản thân mình bởi vì bạn sẽ chỉ đẹp nhất khi bạn là chính mình.”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất